Âm Nhạc

Giữa scandal rúng động, hơn 10.000 fan ký tên bênh vực Seungri: 'Anh ấy vẫn vô tội trước khi được chứng minh… có tội'

Tùng Dương
Chia sẻ

Có vẻ như có không ít người hâm mộ của Seungri vẫn bênh vực anh chàng dù tình hình hiện tại đang khá căng thẳng.

Những ngày qua, vượt qua giới hạn của cộng đồng fan K-Pop, đến cả những người “qua đường” cũng biết đến scandal rúng động K-biz và đang dần lan ra thế giới của Seungri. Chàng em út BigBang vướng phải hàng loạt các cáo buộc liên quan đến mại dâm, buôn bán ma túy, trốn thuế,… Một trong những người có mặt trong nhóm chat cùng Seungri là Jung Joon Young đã lên tiếng xác nhận mọi hành vi của mình và gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng nghĩa với việc những cáo buộc liên quan đến Seungri ít nhiều là sự thật.

Jung Joon Young sau khi trở về từ Mỹ đã lên tiếng thừa nhận mọi hành vi của mình,

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích nặng nề và cảm thấy thất vọng trước những hành động của thành viên BigBang, cũng có không ít fan vẫn kiên trì bảo vệ nam ca sĩ đến cùng dù với tình hình hiện tại, tỉ lệ Seungri vô tội dường như bằng không. Bộ phận người hâm mộ này còn viết đơn kiến nghị yêu cầu giữ Seungri ở lại với Kbiz, nguyên văn: “Seungri đã bị yêu cầu rút khỏi ngành giải trí vì những cáo buộc chưa được xác nhận. Anh ấy là một thành viên lâu năm của BigBang và hiện vẫn vô tội đến khi được chứng minh là có tội. Các VIP (tên fandom của BigBang) đang vô cùng đau lòng. Xin hãy ký tên để thể hiện sự ủng hộ và giúp Seungri ở lại với cái nghề mà anh ấy thuộc về”.

Bài đăng kêu gọi chữ ký của cộng đồng fan Seungri với hi vọng anh chàng sẽ quay trở lại Kbiz.

Điều đáng nói là chỉ ít lâu sau khi bài kiến nghị được đăng tải, đã có hàng nghìn người tham gia ký tên. Số lượng chữ ký hiện tại đã hơn 11.000 và vẫn tăng lên từng giờ. Chứng tỏ có một bộ phận không hề nhỏ các fan vẫn đang nỗ lực bênh vực nam ca sĩ. Không ít cư dân mạng đã chỉ trích hành động của cộng đồng fan này là mù quáng, ranh giới giữa “hâm mộ” và “ngu muội” khá mong manh nên họ mong các VIP khác hãy thật tỉnh táo để phân biệt được đúng sai giữa tình hình “nước sôi lửa bỏng” hiện tại.

Với tình hình hiện tại, khả năng Seungri vô tội gần như bằng không.

Dù có hâm mộ đến mức nào thì điều mà VIP nên làm bây giờ là chờ đợi kết quả cuối cùng mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất