Âm Nhạc

Giữa scandal bắt cá hai tay với Jang Jae In, Nam Tae Hyun bị rút tên khỏi vở nhạc kịch đang công diễn?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bởi những cáo buộc xấu từ bạn gái Jang Jae In, Nam Tae Hyun có thể sẽ phải rút tên khỏi vở nhạc kịch Mefisto đang trong quá trình công diễn.

Ngày 7 tháng 6, tờ SpoTV News đưa tin nam ca sĩ Nam Tae Hyun đã rút vai diễn khỏi vở nhạc kịch Mefisto đang trong quá trình công diễn. Nguyên nhân do cùng ngày, cựu thành viên nhóm WINNER vướng phải cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến việc “bắt cá hai tay” bởi chính bạn gái cũ Jang Jae In.

Giữa scandal bắt cá hai tay với Jang Jae In, Nam Tae Hyun bị rút tên khỏi vở nhạc kịch đang công diễn?

Được biết, Mefisto là tác phẩm đánh dấu màn debut đầu tiên của Nam Tae Hyun trên sân khấu nhạc kịch. Vở nhạc kịch được công diễn trong khoảng thời gian từ 25/5 đến 28/6 tại Kwanglim Arts Center, hội trường BBCH ở Seoul. Tuy nhiên, một nguồn tin từ Mefisto cho biết:“Hiện tại chúng tôi vẫn đang thảo luận về điều đó. Vẫn chưa có gì chắc chắn được quyết định”.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao khi nữ diễn viên Jang Jae In bất ngờ tố bạn trai Nam Tae Hyun lừa dối, bắt cá hai tay trong tình yêu. Cô nàng đã đưa ra rất nhiều bằng chứng, tin nhắn để chứng minh điều mình nói là sự thật. Sau khi tin tức nổ ra, Nam Tae Hyun đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi vì gây ra sự việc không đáng có. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng khẳng định những điều Jang Jae In nói không hoàn toàn là sự thật và sẽ đưa ra phản hồi sớm nhất.

Hiện tại, cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Nam Tae Hyun đang vô cùng hoang mang về sự việc, không biết đặt niềm tin ở phía ai. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất