Âm Nhạc

Giữa ồn ào vụ 'chia tay ngàn tỉ', Hamlet Trương tung ca khúc 'Ly hôn' khiến cư dân mạng xôn xao

Tùng Dương
Chia sẻ

Anh chàng Hamlet Trương vừa khiến cư dân mạng xôn xao khi ra mắt ca khúc “Ly hôn”. Đây được xem là đề tài nhạy cảm và thường hiếm được khai thác.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Hamlet Trương bất ngờ quay trở lại đường đua VPop 2019 bằng một sáng tác mới mang tên Ly hôn. Đây là bản nhạc mà Hamlet Trương đã ấp ủ từ tận năm 2018 nhưng nhiều lần trì hoãn vì một số lý do. Theo Hamlet Trương, Ly hôn mang ý nghĩa khá đặc biệt với bản thân anh bởi ca khúc này sẽ đánh dấu hướng đi khác của Hamlet trong sự nghiệp âm nhạc. Sau Ly hôn, Hamlet Trương sẽ dành trọn năm 2019 để phát triển dòng nhạc bolero mà anh đã vô cùng say mê.

Bản audio của ca khúc Ly hôn.

Đây là ca khúc đánh dấu hướng đi khác của Hamlet trong sự nghiệp âm nhạc.

Nói về ý tưởng thực hiện ca khúc mang đề tài mà rất nhiều người cố tình lờ đi, Hamlet Trương chia sẻ: “Ly hôn luôn là một vấn đề khá nhạy cảm mà ít người muốn nhắc đến. Tuy nhiên, con người đâu phải ai cũng bình lặng mà đi qua cuộc đời. Có những đổ vỡ mà chúng ta luôn sợ. Vì thế, tôi muốn âm nhạc của mình như viên thuốc chữa lành cho tất cả mọi người. Có thể tôi hơi mạo hiểm khi nói về điều này nhưng tôi tin cái gì từ trái tim sẽ kết nối được trái tim. Hoặc ít nhất qua bài hát của tôi thì ở đâu đó, với những người nào đó họ sẽ thấy được an ủi“.

Anh chàng hi vọng ca khúc mới của mình sẽ phần nào đó an ủi được những trái tim tan vỡ.

Điều gây tranh cãi đến từ bài hát Ly hôn chính là thời điểm ra mắt: ca khúc được được phát hành trong thời điểm vụ “chia tay nghìn tỉ” đang gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, Hamlet cho rằng bản thân không cố tình lựa chọn thời gian liên quan đến ồn ào vừa qua, anh chỉ đơn giản là thấy đến lúc mình cần trở lại với âm nhạc. Ly hôn chỉ là một sản phẩm đánh dấu cho những kế hoạch dài ở tương lai và “hâm nóng” cái tên Hamlet Trương trên đường đua VPop.

Ca khúc Ly hôn là sản phẩm “mở đường” cho loạt dự án “hâm nóng” cái tên Hamlet Trương trong năm 2019.

Sau Ly hôn, Hamlet Trương sẽ dốc tâm sức để hoàn thành các hoạch định cần thiết cho các dự án âm nhạc trong năm 2019. Anh chàng sẽ tập trung nhiều hơn cho mảng bolero - trữ tình với hàng loạt ca khúc mới do chính mình sáng tác. Dẫu việc “đánh mạnh” vào thị trường bolero là một sự mạo hiểm với người mới như anh, nhưng Hamlet Trương tin rằng sự nghiêm túc trong công việc sáng tạo, những chất liệu từ đời sống, những nỗ lực sẽ giúp anh có được sự công nhận của khán giả.

Hãy cùng chờ đón những dự án dài hơi trong năm 2019 của Hamlet Trương nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất