Âm Nhạc

Giữa ồn ào với Hương Ly, Khắc Việt tung lại bản cover 'Bước qua đời nhau' khẳng định vị thế

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip nam nhạc sĩ Khắc Việt cover Bước qua đời nhau - ca khúc lùm xùm với Hương Ly mới đây đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chỉ mới đây, ồn ào Hương Ly sử dụng ca khúc Bước qua đời nhau - một sáng của nam ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Việt để cover và biểu diễn với mục đích thương mại đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi nhận được lời xin lỗi từ phía Hương Ly, Khắc Việt đã lên tiếng trên trang cá nhân để “nhắc nhở” cô nàng coi như đây là một bài học khi đang dần bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp và quyết định không làm lớn chuyện thêm. Động thái này của Khắc Việt đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ vì cách hành xử đúng đắn từ bậc đàn anh đi trước.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Khắc Việt đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc Bước qua đời nhau. Dù ca khúc này nam ca sĩ chỉ sáng tác và được thể hiện bởi giọng ca của ca sĩ khác nhưng clip cover này cũng được các fan Khắc Việt yêu thích và chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người còn bày tỏ ý kiến muốn Khắc Việt thu âm ca khúc này hoàn chỉnh để thỏa mãn người hâm mộ khi muốn được lắng nghe anh thể hiện trọn vẹn ca khúc.

Đoạn clip cover Bước qua đời nhau được Khắc Việt chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Clip Khắc Việt cover Bước qua đời nhau

Trước đó, giữa ồn ào Hương Ly sử dụng ca khúc Bước qua đời nhau không xin phép, Khắc Việt khẳng định mình không bao giờ có ý định dồn một ai vào bước đường cùng vì vốn dĩ hai bên đều là những người đồng nghiệp với nhau và sẵn sàng chấp nhận lời xin lỗi từ phía vợ chồng Hương Ly. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã có những lời nhắn gửi thâm sâu và ý nhị gửi đến Hương Ly với mong muốn đây sẽ như những lời khuyên bổ ích cho cô nếu muốn dấn thân vào showbiz:

“Trước khi muốn làm một nghệ sĩ chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước. Như khi anh mới bắt đầu vào nghề và đến tận bây giờ anh luôn cuối chào tất cả những anh chị đồng nghiệp, thậm chí các em đồng nghiệp. Hãy tôn trọng và giới thiệu đầy đủ tên tác giả đã viết ra ca khúc mà mình hát…”.

Dòng chia sẻ của Khắc Việt nhận được tình cảm của người hâm mộ.

Bước qua đời nhau là một sáng tác Khắc Việt dành tặng riêng cho nam ca sĩ Lê Bảo Bình. Ca khúc ngay khi lên sóng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bằng chứng là chỉ sau 5 ngày ra mắt, Bước qua đời nhau đã chính thức đạt vị trí top 1 trending trên Youtube.

Bước qua đời nhau từng vượt qua Đi đu đưa đi (Bích Phương), Truyền Thái Y (Ngô Kiến Huy) để nắm giữ vị trí top 1 trending Youtube.

MV Bước qua đời nhau

Xem thêm: Trước sự 'nhắc nhở' của Khắc Việt, phía Hương Ly gỡ bỏ bản cover 'Bước qua đời nhau' không một lời giải thích

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất