Âm Nhạc

Giữa ngày 'gió giông', K-ICM ngọt ngào rủ Jack: ‘Cùng tôi đón bình yên nhé’

An Chi
Chia sẻ

Lời động viên của K-ICM dành cho Jack ở thời điểm hiện tại chính là một "liều thuốc" để cả hai cùng nhau vững bước trên chặng đường đầy gian nan.

Những ngày vừa qua, một cơn “sóng gió” không biết từ đâu rơi xuống đang như “bủa vây” lấy nam ca sĩ Jack. Liên tục là những tin đồn khiến cả cộng đồng mạng chẳng khỏi xôn xao. Đáp lại những điều ấy, Jack chỉ chọn cách im lặng và âm thầm tiếp tục với những công việc còn dang dở của mình.

Còn với K-ICM, người bạn thân luôn đồng hành cùng anh trong mọi thứ từ âm nhạc đến cuộc sống cũng chẳng thể nào ngó lơ mà ngay lập tức dành lời động viên. Trên trang cá nhân, K-ICM đã đăng tải hình ảnh cùng Jack kèm dòng trạng thái: “Anh bạn ơi, cùng tôi đón bình yên nhé”. Bên dưới phần bình luận, có đến hàng nghìn người hâm mộ cũng dành lời động viên đến Jack cũng như K-ICM mong cả hai vững bước vượt qua những “giông bão” này.

Lời động viên thiết thực nhất của K-ICM dành cho Jack ngay tại thời điểm “giông bão”.

Hàng nghìn lời bình luận của fan dành lời động viên cho Jack và K-ICM.

Trước đó, Jack đang nhận khá nhiều những lùm xùm xung quanh cùng lời tố cáo anh “chảnh chọe” và mắc bệnh ngôi sao. Ngay lập tức, một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội đã nổ ra. Bên cạnh những ý kiến đồng quan điểm với lời “tố cáo” đó thì cũng có những người lên tiếng về việc có sự “uẩn khúc” đằng sau. Bởi lẽ, họ cũng từng làm việc với Jack và dành cho anh chàng này một sự thiện cảm về tài năng và nhân cách. Dù chưa biết đúng sai hay sao nhưng những “sóng gió” bỗng dưng “ập” tới như vậy phần nào đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của Jack.

Nhiều người nói vui rằng, bản hit mới nhất của Jack và K-ICM mang tên Sóng gió như đang “vận' vào cả hai. Chưa bao giờ những lời hát trong ca khúc này lại được nhắc đến nhiều như thế: “Bình yên trên mái nhà. Nhìn đời ngược dòng. Em còn bên anh có phải không?”. Có lẽ, ngay chính Jack, K-ICM hay tất cả những người yêu mến hai anh chàng chỉ mong sự “bình yên” chứ không có mưu cầu phải lời qua tiếng lại vì những điều không đáng có.

Hãy luôn tươi cười vui vẻ và vững bước trên chặng đường sắp tới nhé hai chàng trai.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất