Âm Nhạc

Giữa bão World Cup, Thu Minh trở lại sàn đấu V-Pop với khẳng định: 'Tôi vẫn 20'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự trở lại của nữ hoàng nhạc Dance đang khiến người hâm mộ "rần rần" hơn lúc nào hết.

Tối 6/7, ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu tứ kết World Cup 2018 giữa 2 đội Pháp và Uruguay, nữ ca sĩ Thu Minh cũng chính thức giới thiệu single mới của mình mang tên Sống như ta 20 - Forever 20. Đây là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trang Pháp để đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng nhạc dance” sau một thời gian dài dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ và năm học đầu tiên của con trai nhỏ.

Audio Sống như ta 20 - Forever 20

Sống như ta 20 - Forever 20 mang giai điệu sôi động dance kiểu latin, phù hợp với không khí náo nhiệt của những ngày hè tháng 7 vốn đang rất “nóng” bởi sự kết hợp giữa thời tiết và những trận cầu tại Nga.

Nữ ca sĩ Thu Minh cho biết: “Tôi đã ấp ủ ca khúc này khá lâu và vẫn tìm kiếm thời điểm thích hợp để cho ra mắt. Có người khuyên tôi hãy dành nó cho dịp lễ hội cuối năm, nhưng tôi nghĩ tháng Bảy là lúc tuyệt nhất để tôi gửi tặng Forever 20 đến công chúng. Những giai điệu tưng bừng của ca khúc này ngoại trừ mục đích chính là truyền năng lượng tích cực cho tất cả mọi người còn rất phù hợp với không khí của mùa World Cup năm nay. Mong rằng nó sẽ được mở khắp các quán cafe trong những thời gian nghỉ giữa các trận đấu”.

Trong những năm trở lại đây, quyền lực của phái đẹp ngày càng được xây dựng rõ ràng trên phim ảnh và âm nhạc. Chính vậy, Thu Minh đã “đặt hàng” ca khúc Forever 20 để dành tặng những người phụ nữ đồng trang lứa với mình, những người chuyên tâm chăm sóc gia đình mà đôi khi đã bỏ quên bản thân.

“Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp” - Đó chính là thông điệp mà nữ hoàng nhạc dance muốn gửi gắm trong ca khúc này.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của bộ đôi hitmaker Dương Khắc Linh và Trang Pháp đã thổi một làn gió mới đầy tươi trẻ, năng động cho màu sắc âm nhạc của nữ ca sĩ Thu Minh.

Trong gần một năm qua, giọng ca Bay đã dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ: “Đã có lúc tôi quên mất bản thân mình, chỉ quanh quẩn ở nhà để chăm sóc chồng và bé Gấu. Ở tuổi 40, nếu bảo tôi còn trẻ thì thật kỳ cục, nhưng bằng việc luôn giữ tâm trạng thoải mái, lúc này, tôi tin tôi vẫn 20“.

Để làm ấn tượng hơn màn trở lại này, Thu Minh sẽ có màn trình diễn lần đầu tiên Sống như ta 20 trên sân khấu của Bingo Music World Festival ngay tối nay 7/7 với sự đầu tư hoành tráng bậc nhất. Nữ ngôi sao sẽ là đại diện lớn nhất của Việt Nam trình diễn vào phần cuối của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất