Âm Nhạc

Giữa 'bão' chỉ trích, HyunA khẳng định: 'Đừng nóng quá, suy nghĩ tích cực lên nào!'

Đậu Đậu
Chia sẻ

HyunA chính thức lên tiếng về màn biểu diễn gây tranh cãi của mình.

HyunA mới đây đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ Kpop vì sân khấu của mình tại một trường đại học. Cụ thể, nữ ca sĩ này đã bất ngờ có hành động vén váy và lắc lư… vòng 3 ngay trên sân khấu trong khi trình diễn ca khúc Bubble Pop. Mặc dù khán giả đã quá quen với phong cách trình diễn gợi cảm và nóng bỏng của HyunA, nhưng với lần này thì độ chịu chơi của cô nàng khá nặng “đô” . Cũng từ đó mà HyunA bị nhiều người lên tiếng chỉ trích vì hành động được cho là phản cảm này. Trước phản ứng mạnh từ cộng đồng mạng, HyunA đã chính thức lên tiếng.

Sân khấu bị chỉ trích mới đây của HyunA.

HyunA đã viết một chia sẻ trên Instagram để giải thích cho hành động ủa mình cũng như xoa dịu người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết: “Nơi tôi trình diễn đúng là một trường đại học, tuy nhiên đó là một buổi party mà. Tất cả mọi người đều được sử dụng đồ uống có cồn, cho nên việc thoải mái nhảy nhót cùng nhau là bình thường. Mọi người hãy suy nghĩ tích cực lên nào, đừng nóng quá và đừng lo lắng về những chuyện nhỏ nhặt này”.

Nữ ca sĩ khuyên mọi người đừng quá bận lòng về chuyện này.

Trước bão chỉ trích, dường như HyunA vẫn thấy rất thoải mái và không hề có vẻ gì là mệt mỏi cả. Với cá tính nổi loạn, bất cần trong cả âm nhạc và ngoài đời, những chuyện như này xảy ra như cơm bữa đối với HyunA. Cũng không phải tự nhiên mà HyunA thường xuyên bị gắn mác là “nữ hoàng sự cố trang phục” vì những giây phút hớ hênh thế này.

Những sự cố hớ hênh như thế này không quá xa lạ đối với HyunA.

Clip: HyunA trình diễn Bubble Pop với màn vén váy “thần thánh”

Xem thêm: Màn kéo váy của HyunA: Gợi cảm hay phản cảm?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất