Âm Nhạc

Chẳng phải MV, không ồn ào ra mắt vẫn đạt gần 2 triệu view và #12 trending sau 14 giờ: Giới hạn nào cho Jack - K-ICM?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Con số này cho thấy sức hút của Jack và K-ICM là không thể bàn cãi.

Vừa qua, Jack và K-ICM đã tung ra một đoạn video quảng cáo truyền tải thông điệp nhân văn mang tên Giữ từng lời đã hứa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Ngay khi đoạn video này lên sóng, không ít fan của Jack và K-ICM tỏ ra hụt hẫng bởi họ đang chờ mong vào một “siêu phẩm” hậu phim ngắn Sóng gió sẽ được cho ra lò. Tuy nhiên, những tưởng chỉ vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi cùng với việc làm người hâm mộ “mừng hụt” thì đoạn video này sẽ nhanh chóng bị lãng quên nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

Chỉ sau 14 giờ lên sóng, hiện đoạn video này đã nhanh chóng đạt hơn 1,8 triệu lượt xem và đạt #12 top trending Youtube. Điều này có thể thấy được, sức hút của Jack và K-ICM là không thể chối cãi khi những sản phẩm từ hai anh chàng này đều tạo nên sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận của đoạn video này, phần đông ý kiến đều bày tỏ tình cảm với thông điệp ý nghĩa và Jack và K-ICM đã truyền tải gửi gắm đến người hâm mộ.

Sau 14 giờ lên sóng, video từ Jack và K-ICM đã đạt hơn 1,8 triệu lượt xem cùng vị trí top 12 trending Youtube.

Trước đó, ngay tại thời điểm công chiếu video, cũng đã có đến 131.052 lượt người xem trực tuyến cùng hàng nghìn lượt bình luận. Dù con số này xuất phát điểm từ việc người người nhà nhà hào hứng về một sản phẩm âm nhạc của Jack và K-ICM nhưng với thành tích hiện tại của đoạn video này có thể thấy, thông điệp mà hai chàng nghệ sĩ mang đến cho khán giả vẫn có sức ảnh hưởng nhất định.

Số lượt người xem công chiếu video mới nhất của Jack và K-ICM.

Đừng quên tiếp tục theo dõi và chờ đợi sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Jack và K-ICM.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất