Âm Nhạc

Giữ im lặng thật lâu, bỗng một ngày Phạm Quỳnh Anh lại da diết: 'Yếu đuối mãi được gì?'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Một bản ballad đầy tâm trạng từ bộ đôi Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh chuẩn

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc giới thiệu đến khán giả teaser MV Điều gì đến sẽ đến - một dự án mà cả hai dành dành nhiều tâm huyết sản xuất trong thời gian qua. Ca khúc là bản ballad buồn được chắp bút bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Nội dung bài hát như một cuộc đối thoại của hai người đang ở bên bờ vực của sự tan vỡ, với ca từ đầy day dứt.

Đặc biệt, khán giả đã kịp nghe những câu hát đầu tiên từ ca khúc mới đầy day dắt này cùng câu hát từ Phạm Quỳnh Anh: “Giờ đây có yếu đuối cũng có được gì…“. Cư dân mạng tò mò liệu đây có phải những tâm tư được giữ im lặng suốt thời gian qua của giọng ca Bụi bay vào mắt.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đặt mình vào tâm trạng nhân vật trong bài hát, lột tả nỗi buồn day dứt trước thời khắc nói câu chia tay.

MV không phức tạp hóa về nội dung mà chủ yếu đặc tả diễn xuất của cả hai, kết hợp hiệu ứng ánh sáng, vị trí góc máy để mang lại cảm xúc chân thật nhất cho khán giả.

Teaser MV Điều gì đến sẽ đến 

Đối với Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc là một người bạn, người đồng đội đặc biệt trong âm nhạc, khi cần là luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau mà không cần phải đắn đo, tính toán gì. Vừa qua, dòng chia sẻ của nữ ca sĩ về tình bạn đẹp của người bạn đặc biệt mà cô gặp năm 17 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ khán giả.

Khán giả vẫn sẽ không thấy hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đổi khác quá nhiều sau ngần ấy năm.

Sự trưởng thành trong giọng hát và diễn xuất giúp họ đồng điệu hơn so với những sản phẩm của mười mấy năm về trước.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất