Âm Nhạc

BTS, BlackPink lại 'đụng độ' thành tích khi trở thành boygroup và girlgroup được đề cập nhiều nhất trên Twitter 2020

Thụy Hân
Chia sẻ

Cả BTS và BlackPink đều là những nghệ sĩ phổ biến phủ sóng mạnh mẽ trên Twitter nửa đầu 2020.

MV ON của BTS.

Nhắc về những nhóm nhạc hàng đầu của thị trường Kpop hiện nay, hai cái tên được nghĩ đến đầu tiên có lẽ chính là BlackPink và BTS. Cả hai nhóm luôn mang đến những sản phẩm ấn tượng từ album cho đến MV. Album liên tục đạt doanh thu khủng, MV cán mốc hàng trăm triệu lượt xem, BTS và BlackPink chưa bao giờ khiến fan thất vọng về thành tích sản phẩm. Độ phủ sóng của 2 nhóm cũng thuộc hàng top không chỉ ở Hàn mà còn vươn xa ra quốc tế. Điển hình là mới đây, BlackPink và BTS tiếp tục trở thành girlgroup và boygroup Kpop được đề cập nhiều nhất trên Twitter 2020.

BlackPink và BTS trở thành girlgroup và boygroup Kpop được đề cập nhiều nhất trên Twitter 2020.

Cụ thể, theo cập nhật của hệ thống, girlgroup và boygroup Kpop được đề cập nhiều nhất trên Twitter 2020 lần lượt gọi tên BlackPink và BTS khi vượt qua nhiều đối thủ nặng kí. Đối với BlackPink, nhóm nhạc nữ nhà YG dẫn đầu danh sách này khi có tổng cộng số lần được đề cập trên Twitter từ đầu năm 2020 đến nay là 17.983.600. Nhóm BlackPink cũng xếp thứ 3 trong BXH tổng thể nhóm nhạc được nhắc đến nhiều nhất trên nền tảng này 2020. Mặc dù chưa có màn comeback chính thức trong năm 2020, thế nhưng các cô nàng BlackPink vẫn được người hâm mộ khắp nơi trên thế giới săn đón nhiệt tình. Vị trí girlgroup thứ 2 sau BlackPink trong danh sách này là Twice với số lần đề cập là 4.007.900.

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Xếp sau BlackPink là Twice.

Nhóm BTS cũng không hề kém cạnh khi chiếm vị trí No.1 boygroup Kpop được đề cập nhiều nhất trên Twitter 2020 với tổng số lần là 207.014.600. Đặc biệt hơn, BTS không chỉ dẫn đầu boygroup mà còn đứng đầu trong BXH tổng thể nhóm nhạc được nhắc đến nhiều nhất trên nền tảng này 2020. Trong nửa đầu 2020 vừa qua, gà cưng nhà Big Hit đã có màn tái xuất với album Map Of The Soul: 7, oanh tạc không ít các trang âm nhạc trong và ngoài nước. BTS vốn đã được biết đến nhiều, sự trở lại ấy càng như hổ mọc thêm cánh lan tỏa mức độ phủ sóng mạnh mẽ của nhóm hơn nữa trên thị trường quốc tế. Vị trí boygroup thứ 2 trong danh sách này là nhóm EXO với số lần đề cập là 28.795.300.

Nhóm BTS.

No.2 gọi tên EXO.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ xuất hiện trong danh sách girlgroup và boygroup Kpop được đề cập nhiều nhất trên Twitter 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất