Âm Nhạc

Không phải BlackPink, đây mới là girlgroup phát hành album năm 2019 đạt nhiều #1 nhất BXH iTunes

Thụy Hân
Chia sẻ

Và nhóm nhạc nữ có album sản xuất vào năm 2019 đạt nhiều #1 nhất BXH iTunes là...

MV Psycho của Red Velvet.

Năm 2019 vừa qua là một năm nhộn nhịp của Kpop khi các nghệ sĩ, nhóm nhạc liên tục cho ra mắt các sản phẩm hoành tráng, đầu tư mạnh về concept lẫn âm nhạc, đặc biệt là các girlgroup. Rất nhiều album, ca khúc của nhóm nhạc nữ được đánh giá cao trong năm 2019 điển hình như Red Velvet, Twice, BlackPink,… Và trong số các nhóm nhạc nữ nổi bật ấy đã có một cái tên vừa đạt được thành tích ấn tượng trên BXH iTunes. Vượt nhiều đối thủ nặng kí, girlgroup phát hành album năm 2019 đạt nhiều #1 nhất BXH iTunes chính là Red Velvet.

Girlgroup phát hành album năm 2019 đạt nhiều #1 nhất BXH iTunes chính là Red Velvet.

Theo đó, Red Velvet chính là girlgroup phát hành album năm 2019 đạt nhiều #1 nhất BXH iTunes theo cập nhật mới của hệ thống. Album giúp Red Velvet đạt được điều này chính là The ReVe Festival: Finale cũng là màn comeback cuối cùng trong năm 2019 của nhóm với ca khúc chủ đề Psycho. Album The ReVe Festival: Finale vừa đạt #1 iTunes Colombia, với điều này Red Velvet đã chính thức trở thành girlgroup phát hành năm 2019 có nhiều #1 nhất với 45 #1 trên BXH iTunes Album đa quốc gia.

Red Velvet.

Album The ReVe Festival: Finale của Red Velvet có nhiều #1 nhất với 45 #1 trên BXH iTunes Album đa quốc gia.

Album The ReVe Festival: Finale được Red Velvet chính thức cho lên kệ vào ngày 23/12/2019, có nghĩa nhóm chỉ mất khoảng 5 tháng cho thành tích tuyệt vời thế này. The ReVe Festival: Finale là album chốt sổ chuỗi seri The ReVe Festival với nhiều ca khúc ấn tượng, đặc biệt là bản hit Psycho. Dù không thực hiện quảng bá nhiều cho album do thành viên Wendy gặp chấn thương trong thời điểm đó, thế nhưng The ReVe Festival: FinalePsycho vẫn là một trong những “tay đua” hạng nặng đường đua Kpop khi liên tục mang về loạt thành tích tuyệt vời.

Red Velvet đã để lại nhiều ấn tượng trên đường đua Kpop 2019.

Album The ReVe Festival: Finale

Xin chúc mừng thành tích mới của Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất