Âm Nhạc

Girlgroup Kpop của 2018 trong lòng fan Việt: Trân trọng gọi tên EXID!

Tùng Dương
Chia sẻ

Với 41% bình chọn từ khán giả, EXID xuất sắc giữ ngôi vị cao nhất cho danh hiệu "Girlgroup của năm 2018".

Có thể nói trong cộng đồng fan K-Pop tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, fandom của EXID (V-LEGGO) là một trong những fandom đông đảo và lớn mạnh nhất. Họ chính là cầu nối đưa cái tên EXID đến với nhiều khán giả nghe nhạc K-Pop ở Việt Nam nhiều hơn. Chính bởi loạt ca khúc bắt tai, tính cách hài hước cùng khả năng “sát gái” của cả 5 thành viên, EXID nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả trên khắp thế giới, đặc biệt là người hâm mộ trên mảnh đất hình chữ S.

Với loạt sản phẩm gây nghiện và với tính cách hài hước của cả 5 thành viên, EXID đã chiếm trọn được trái tim của khán giả quốc tế, đặc biệt là Việt Nam.

Chính vì vậy, mặc dù nhóm nhạc chủ nhân hiện tượng lội ngược dòng Up & Down không hề tham dự bất kì một lễ trao giải âm nhạc cuối năm nào, thế nhưng EXID vẫn chiếm được tình cảm trong trái tim người hâm mộ với màn comeback duy nhất trong năm 2018. Sau khi bài viết DẤU ẤN KPOP 2018: Nhóm nhạc nữ nào xứng đáng được khắc tên? lên sóng, SAOstar đã đưa ra 5 đề cử cho danh hiệu “Girlgroup của năm 2018“, đã có gần 1200 độc giả tham gia bình chọn. Và với 41% tỉ lệ từ khán giả, EXID xuất sắc vượt qua 4 cái tên “nặng kí” khác là BLACKPINK, TWICE, Red Velvet, Mamamoo để trở thành nhóm nhạc nữ của năm 2018 trong lòng người hâm mộ Việt.

EXID dẫn đầu danh sách “Girlgroup của năm 2018″ với 41% bình chọn từ khán giả.

Sẽ không có gì khó hiểu khi EXID sở hữu một lương fan hùng hậu tại Việt Nam. Và màn comeback duy nhất trong năm 2018 cũng là một điểm cộng lớn cho nhóm. MV I Love You sau khi được phát hành đã nhận được loạt phản hồi tích cực từ cộng đồng fan quốc tế. Với đoạn killing part 'lalala' gây nghiện, vũ đạo siêu lôi cuốn, ca khúc đã nhanh chóng đạt #1 iTunes của 9 quốc gia. Đây cũng là MV đạt nhiều like nhất trên Youtube của EXID tính đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt hơn cả, I Love You là lần comeback đánh dấu sự trở lại của đầy đủ 5 thành viên sau 2 năm trưởng nhóm Solji nghỉ ngơi để điều trị bệnh cường giáp. Đây có lẽ là lí do chính khiến ca khúc này trở thành màn comeback ý nghĩa nhất của nhóm trong năm 2018 để từ đó tiến tới danh hiệu “Girlgroup của năm“.

I Love You là lần trở lại ý nghĩa nhất của nhóm sau 2 năm hoạt động với 4 thành viên.

Cùng chúc mừng EXID với danh hiệu “Nhóm nhạc nữ của năm 2018” trong lòng fan hâm mộ Việt nhé!

MV I Love You - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất