Âm Nhạc

Girlgroup hàng đầu Nhật Bản lập nhóm nhỏ tại Việt Nam

Chia sẻ

REV from DVL - một trong những nhóm nhạc hàng đầu Nhật Bản vừa quyết định thành lập nhóm nhỏ với tên gọi REV for TEENZ cho các hoạt động tại Việt Nam.

REV from DVL được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Nhật Bản, mới đây, công ty quản lý Active Hakata của nhóm đã quyết định thành lập nhóm nhỏ với tên gọi REV for TEENZ cho các hoạt động tại Việt Nam. So với nhóm lớn 13 thành viên, nhóm nhỏ REV for TEENZ dành cho Việt Nam có 4 thành viên gồm Shinomiya Nagisa, Yukina Hashimoto, Miho Akiyama và Airi Ikematsu đều trong độ tuổi từ 17 đến 21. Được biết đây là lần đầu tiên, một nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu ở Nhật thành lập nhóm nhỏ cho thị trường Việt.

4 thanh vien REV from TEENZ 2

4 cô nàng trẻ trung và tài năng của nhóm nhạc hàng đầu Nhật Bản sẽ cùng khuấy động làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Để chuẩn bị cho các hoạt động tại Việt Nam, từ 29 đến 31/3 sắp tới, bốn thành viên của REV for TEENZ sẽ đến TP HCM để gặp gỡ giới truyền thông Việt, khám phá ẩm thực Sài Gòn cùng với các hoạt động quảng bá khác. Đặc biệt nhất, REV for TEENZ đã chuẩn bị xong ca khúc debut tại thị trường Việt. Bài hát sẽ được giới thiệu và thực hiện MV trong dịp nhóm đến Việt Nam.

Nói về ca khúc sắp phát hành tại thị trường Việt, các thành viên trong REV for TEENZ cho biết đây là lần đầu nhóm thu âm một ca khúc bằng tiếng Việt. Nó khá khó vì ngữ âm của Nhật và Việt Nam khác nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu và học thêm tiếng Việt, nhóm đã hoàn thành được bài hát.

Thanh vien Nagisa Shinomiya

“Đây là bài hát khá thú vị, nó nói về hương vị cuộc sống của tuổi teen, có vui buồn chua ngọt. Nó khuyến khích mọi người sống hết mình, làm những gì mình muốn dù đôi khi cuộc sống có thất bại thế nào. Chính điều này sẽ người trẻ trưởng thành, có thêm kinh nghiệm để cuộc sống ngọt ngào hơn”- thành viên Shinomiya Nagisa chia sẻ.

Nagisa Shinomiya va Yukina Hashimoto

Nagisa Shinomiya và Yukina Hashimoto của REV for TEENZ

Thanh vien Airi Ikematsu thu am

Airi Ikematsu

Thanh vien Miho Akiyama

Miho Akiyama

Thanh vien Yukina Hashimoto

Yukina Hashimoto

Về kế hoạch lâu dài trong năm 2016 tại Việt Nam, sau khi ra mắt ca khúc và MV bằng tiếng Việt, REV for TEENZ sẽ lên kế hoạch tổ chức các buổi biểu diễn đặc biệt cho các giới trẻ Việt Nam. Nhóm hy vọng sẽ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả Việt cho các hoạt động sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất