Âm Nhạc

Áp đảo với 48% bình chọn, BlackPink chính là cái tên độc giả nóng lòng chờ đợi nhất trong cuộc chiến girlgroup tháng 6/2020

Thụy Hân
Chia sẻ

Màn comeback của BlackPink thật sự khiến người hâm mộ trông đợi rất nhiều.

MV Kill This Love của BlackPink.

Khi tháng 5 còn chưa kết thúc thì đường đua Kpop tháng 6 đã nhộn nhịp không ít khi có hàng loạt nghệ sĩ xác nhận sẽ trở lại. Trong số đó chiếm phần đông là các girlgroup nổi bật đến từ nhiều công ty khác nhau. Và trong bài viết “Cuộc chiến girlgroup tháng 06/2020 'nóng ngàn độ' với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn: Bạn về phe TWICE, BLACKPINK hay bộ đôi Red Velvet?” , SAOstar đã tạo một cuộc thăm dò về tên nhóm nhạc nữ đang được chờ đợi nhiều nhất trên đường đua Kpop sắp đến. Và sau thời gian bình chọn, màn comeback của girlgroup được độc giả mong chờ nhất tháng 6 chính là BlackPink.

Girlgroup được độc giả mong chờ nhất tháng 6 chính là BlackPink.

Trong bài thăm dò trước đó, vượt qua nhiều cái tên hạng nặng khác, màn tái xuất của girlgroup được độc giả mong chờ nhất tháng 6 chính là BlackPink. Nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment nhận được số phiếu bầu áp đảo với hơn 48% trong tổng số. Ngay khi phía YG xác nhận nhóm BlackPink sẽ comeback trong tháng 6 này đã nhận được phản ứng háo hức quyết liệt của người hâm mộ. Đây là màn comeback đầu tiên của nhóm trong năm 2020 và cũng là hơn 1 năm kể từ khi hit Kill This Love ra lò. Có lẽ chính điều này mà fan lẫn độc giả đã rất nóng lòng chờ đợi xem BlackPink sẽ mang đến sản phẩm ấn tượng ra sao.

Nhóm BlackPink chiếm 48% phiếu bầu.

Theo những thông tin được công ty YG cập nhật gần đây, màn comeback này của BlackPink sẽ vô cùng hoành tráng khi tháng 6 này sẽ chỉ mới là single mở đường. Kế hoạch thứ hai cho đợt comeback này của nhóm sẽ là phát hành đĩa đơn thứ hai vào tháng 7 hoặc tháng 8. Tiếp đến là full album đầu tay của nhóm với tổng cộng 10 bài hát khác nhau sẽ lên kệ vào tháng 9. Với những chi tiết hấp dẫn thế này càng khiến fan háo hức chờ đợi sự trở lại của BlackPink trong năm nay.

Đây sẽ là màn comeback sau hơn 1 năm kể từ Kill This Love của BlackPink.

Nối tiếp sau BlackPink, nhóm nhạc nữ nhà JYP Entertainment - Twice nhận được 24% lượt phiếu bầu bình chọn từ độc giả. Nhóm Twice sẽ chính thức khai pháo đường đua Kpop tháng 6 vào ngày 1 cùng album More & More. Hiện teaser của các thành viên đang dần được tiết lộ với concept nhẹ nhàng, tươi sáng. Trong khi đó, bộ đôi sub-unit Seulgi và Irene của Red Velvet đến từ SM Entertainment đạt kết quả bình chọn từ độc giả là 21% cho vị trí thứ 3. Tuy chỉ mới có thông tin cơ bản về thành viên và thời gian ra mắt nhưng nhóm nhỏ Seulgi và Irene của Red Velvet cũng được trông đợi không kém.

Các vị trí khác được độc giả bình chọn.

Twice nhận 24% phiếu bầu.

Bộ đôi sub-unit Seulgi và Irene của Red Velvet đạt kết quả bình chọn từ độc giả là 21%.

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất