Âm Nhạc

Giọng hát Thu Minh 'khủng' đến mức có thể làm đổ cả ly nước?

Anh Min
Chia sẻ

Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong MV mới nhất với mối tình đầy éo le có sự tham gia của nam diễn viên hài Duy Khánh.

Tối 14/2, Thu Minh chính thức ra mắt MV Love You In Silence - một sáng tác do nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long cùng chắp bút. Ca khúc này từng được nữ ca sĩ trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

MV Love You In Silence

Theo như Thu Minh chia sẻ, nếu Valentine năm nay các ca sĩ trẻ đàn em đều ra mắt các ca khúc tình yêu đôi lứa đẹp đẽ, hạnh phúc thì cô sẽ là người duy nhất dành tặng món quà này cho những trái tim cô đơn, độc thân hoặc yêu đơn phương trong thời điểm này. Và thông điệp là: F.A chưa chắc là buồn nhất đâu, chúng ta yêu theo bất cứ kiểu gì hay đơn phương bất cứ hoàn cảnh nào thì cũng có cách “tận hưởng hạnh phúc” rất riêng mà không cần đến người thứ 2.

Thông qua ca khúc, Thu Minh cũng muốn truyền tải thông điệp tích cực rằng đôi khi, được yêu đã là một hạnh phúc. “Có thể bạn sẽ yêu trong cô đơn, không bao giờ mong người đó đáp lại tình cảm của mình nhưng có một người để yêu đã là hạnh phúc rồi.

Love You In Silence là một bản ballad buồn với ca từ đẹp, giai điệu da diết nói về tình cảm đơn phương của một cô gái dành cho người mình thích. Bám sát nội dung ca khúc, MV kể về câu chuyện của một cô ca sĩ xinh đẹp đem lòng yêu anh chàng producer trong phòng thu sau nhiều lần làm việc với nhau. Bản thân anh chàng này có những cử chỉ chăm sóc, quan tâm khiến cô ca sĩ ngộ nhận là anh cũng có tình cảm với mình.

Thu Minh trong vai một cô ca sĩ xinh đẹp đem lòng yêu anh chàng producer trong phòng thu sau nhiều lần làm việc với nhau.

Quản lý (Duy Khánh đóng) nhanh chóng nhận ra tình cảm đó và nhiệt tình “đẩy thuyền” nhưng cuối cùng, cô ca sĩ phát hiện chàng producer mà mình thầm thương trộm nhớ đã có người yêu. Khoảnh khắc chiếc ly mà anh chàng kia vẫn thường dùng để mang nước đến cho Thu Minh bị đổ cũng là lúc cô nhận ra tình cảm của bản thân vĩnh viễn không thể gửi đi. Đây cũng là đoạn cao trào của giọng hát Thu Minh nên nhiều khán giả khi xem đã ồ lên kinh ngạc tự hỏi có phải giọng Thu Minh đã khủng đến mức có thể làm đổ ly nước.

Duy Khánh góp mặt trong vai quản lí của Thu Minh.

Khi Thu Minh bắn lên nốt cao nhất ở đoạn cao trào, chiếc ly nước đã phải “auto” đổ xuống vì âm thanh quá vang dội ấy.

Không muốn phá hoại tình cảm của người khác, cô đành chôn chặt tình cảm đó trong lòng và thể hiện những giai điệu da diết của Love You In Silence như một lời nhắn nhủ, rằng cô sẽ giữ tình cảm dành cho anh trong tim và yêu anh trong lặng thầm.

Bối cảnh đơn giản và cốt truyện quen thuộc nhưng MV Love You In Silence của Thu Minh vẫn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Love You In Silence là dự án mở đầu cho năm 2020 của Thu Minh sau một năm hoạt động khá sôi nổi và là một trong những ngôi sao kì cựu vẫn còn giữ được độ hot bên cạnh những gương mặt trẻ tươi mới. Bằng chứng là chỉ với 1 MV I AM DIVA trong năm 2019, nữ nghệ sĩ cũng nhận đến 3 đề cử trong giải thưởng danh giá Cống Hiến với các hạng mục MV của năm, Chương trình của năm và Ca sĩ của năm. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất