Âm Nhạc

Giới yêu nhạc nín thở chờ đợi album ‘bom tấn'

Chia sẻ

Theo những nguồn tin trong giới tiết lộ, ngày 18/12, một ca sĩ tên tuổi sẽ tung ra album mới, người hâm mộ đang dự đoán 3 cái tên Frank Ocean, Rihanna hoặc Drake ?

Sau bữa tiệc âm nhạc 25 mà Adele mang đến, cuối năm nay, làng nhạc sắp được đón chào album của những cái tên đình đám.

Hình ảnh mới nhất trong album Anti của Rihanna.

Hình ảnh mới nhất trong album Anti của Rihanna.

Khi tin đồn về một album “bom tấn” sẽ lên kệ vào ngày 18/12 tới, không ít người dồn sự chú ý đầu tiên vào Anti của Rihanna bởi nữ ca sĩ đã dành khá nhiều thời gian cho đĩa nhạc này. Tuy nhiên, ca sĩ Sia - người từng sáng tác cho Rihanna tiết lộ, nữ ca sĩ Diamonds vẫn chưa hoàn tất vì đang trong quá trình tìm kiếm ca khúc cho album. Hôm 16/12, Rihanna tung ra thêm đoạn video hé lộ cho album là cảnh cô ngồi trong một bồn tắm với gương mặt trang điểm đậm.

Frank Ocean thất hứa suốt 2 năm qua.

Frank Ocean thất hứa suốt 2 năm qua.

Nam ca sĩ Frank Ocean là cái tên thứ 2 được nhắc đến. Sau thành công rực rỡ của album đầu tay Channel Orange hồi năm 2012, giới yêu nhạc mong chờ nam ca sĩ ra đĩa nhạc mới. Tuy nhiên, kể từ khi xác nhận thực hiện album mới hồi tháng 2/2013 cho tới nay, nam ca sĩ sinh năm 1987 đã thất hứa vài lần khiến người hâm mộ không ít lần hụt hẫng.

Gần đây, mạng xã hội Twitter rộ lên tin đồn Frank sẽ tung ra đĩa đơn mới White Ferrari vì thế nếu giọng ca Thinkin Bout You chính là ca sĩ được dự báo sẽ tung ra đĩa nhạc vào ngày 18/12 thì rất có khả năng đó sẽ chỉ là ca khúc mới thay vì album hoàn chỉnh.

Drake - giọng ca thích khiến người hâm mộ bất ngờ.

Drake - giọng ca thích khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cái tên thứ 3 nằm trong nghi vấn chính là Drake - ông hoàng của những bất ngờ trong năm nay. If You're Reading This It's Too LateWhat a Time to Be Alive được nam ca sĩ phát hành mà không hề thông báo trước. Nam ca sĩ người Canada dường như thích khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì thế việc tung ra cả một album rất có thể sẽ là một bất ngờ lớn.

_87238962_beyonce

Beyonce cũng nằm trong nghi vấn về tin đồn “album ngày 18/12” nhưng với khả năng thấp hơn.


Ngoài Rihanna, Frank Ocean và Drake, “Ong chúa” Beyonce cũng được nhắc đến. Năm 2013, nữ ca sĩ từng “không kèn không trống” phát hành album mới và đĩa nhạc khá thành công. Ngoài ra, cũng mới đây, Sia hé lộ Beyonce đang trong giai đoạn thực hiện một dự án. Nhiều khả năng giọng ca Listen cũng sẽ lặp lại chiêu bài “đánh úp” trên.

Chia sẻ
Tin mới nhất