Âm Nhạc

Giới phê bình nói gì về bản tình ca 'Lover' ngọt như mật vừa ra mắt của Taylor Swift?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lover của taylor Swift được nhìn nhận thế nào trong mắt các nhà phê bình âm nhạc?

Ngày 16/8, Taylor Swift đã thả xích “con át chủ bài” Lover, ca khúc chủ đề thuộc album phòng thu thứ 7 cùng tên của nữ ca sĩ. Đối lập với sự tươi vui nhộn nhịp của ME!, hay u ám tới nặng nề của The Archer, Lover mang đến cho người nghe xúc cảm tuyệt vời về tâm tình của một người con gái đang đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu. Sau khi ra mắt, Lover đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả, đa số cho rằng đây là single hay nhất tính đến thời điểm hiện tại của album Lover. Và bạn có tò mò, những nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng trên thế giới đã nói gì về Lover của Taylor Swift?

Lover của Taylor Swift thu về những tín hiệu rất khả quan từ người hâm mộ.

Raisa Bruna của tờ tạp chí Time danh giá đã nhận định: “Lover là một cái gì đó rất khác lạ so với những ca khúc nhạc pop trước đây của Taylor Swift. Không hề có bất kỳ một sự lặp lại nhàm chán nào ở đây, nó hoàn toàn mới mẻ nhưng lại rất hấp dẫn, chứa đầy mùi vị tình tứ và mộc mạc một cách tuyệt vời”.

Alice Vincent viết trên tờ The Telegraph rằng đây là một single tuyệt vời từ Taylor Swift, không cần phải quá vui tươi hay rộn ràng, ca khúc vẫn khiến nhiều người mê mệt vì sự lãng mạn nhưng đầy ý tứ.

Louise Griffin của tờ Metro cũng khen ngợi không ngớt sau khi nghe Lover của Taylor Swift: “Cô ấy đã thật sự quay về đúng với bản chất của mình và thứ âm nhạc bồng bềnh, lãng mạn ấy chính là minh chứng. Tôi nghĩ rằng đây là một sự tinh tế đáng sợ của Taylor Swift, cô ấy thật sự là một thiên tài”.

Mặc dù bị nhận xét là con ghẻ của Billboard trong những năm gần đây, nhưng tạp chí này vẫn dành cho Lover của Taylor Swift những lời có cánh: “Một cảm xúc bùng nổ và dữ dội, một bản phối tuyệt vời với tiếng sáo du dương mang đậm màu sắc thập niên 60”.

Đăng tải trên tờ Forbes, Hugh McIntyre nói rằng Lover của Taylor Swift mặc dù rất hoài cổ nhưng lại vô cùng đáng yêu. Tất cả những mùi vị của cuộc sống từ ngọt ngào cho đến đắng cay đều được Taylor Swift gói gọn một cách khéo léo trong ca khúc này. Tuy nhiên, để nói về một cú nổ thật sự thì Lover sẽ rất khó để làm được điều đó.

Lover nhận về cơn mưa lời khen từ các nhà phê bình khó tính.

Mặc dù không quá đình đám sau khi ra mắt, nhưng với hiệu ứng quá tốt từ người nghe và giới phê bình, Lover của Taylor Swift chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới, nhất là sau khi MV chính thức được ra mắt. Nhiều người cũng đã lên kế hoạch rằng Lover sẽ là nhạc đám cưới của họ trong tương lai với mong muốn tình yêu sẽ ngọt ngào như chính bản tình ca của Taylor Swift.

Lover hiện đã được nhiều người chọn mặt gửi vàng để trở thành bản nhạc cưới quốc dân.

Xem thêm: Taylor Swift chính thức phát hành ca khúc chủ đề của album Lover

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất