Âm Nhạc

Trước thềm comeback của Lady Gaga, giới chuyên gia đã nhận xét thế nào về album Chromatica?

Tọa Khang
Chia sẻ

"Chromatica là một bước chuyển giao đầy mạo hiểm từ kỷ nguyên trước nhưng nó lại diễn ra vô cùng thành công" - InStyle nhận định.

Vào ngày 2/3 vừa qua, làng nhạc Hollywood cũng như các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh khi “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga đã chính thức công bố màn comeback của mình với album phòng thu thứ 6 mang tên Chromatica. Theo như kế hoạch ban đầu thì sản phẩm sẽ “hạ cánh” vào ngày 10/4 sắp tới tuy nhiên vì sự bùng nổ của nạn dịch COVID-19, nữ nghệ sĩ đã đành lòng phải dời lịch ra mắt của album trong sự nuối tiếc của hàng triệu các fan hâm mộ khắp nơi. Tới hiện tại, Lady Gaga vẫn chưa lên tiếng xác nhận về ngày phát hành chính thức của Chromatica.

Và để chuẩn bị kỹ hơn cho chiến dịch comeback của nữ nghệ sĩ, mới gần đây, cô nàng đã tổ chức một buổi họp với mục đích một lần nữa tổng duyệt album trước thềm ra mắt và không thể khác hơn, sản phẩm đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực từ khách mời cũng như các giới chuyên gia.

Lady Gaga đã mở đầu kỷ nguyên Chromatica với MV Stupid Love được ra mắt vào cuối tháng 2/2020.

Sau khi sản phẩm mở đường được phát hành, “Mẹ Quái Vật” cũng đã công bố về sự ra mắt của album phòng thu thứ 6 mang tên Chromatica. Sản phẩm sau đó đã bị hoãn vô thời hạn do sự bùng nổ của nạn dịch COVID-19.

Để kỷ nguyên Chromatica diễn ra thật suôn sẻ, Lady Gaga đã tổ chức một buổi tổng duyệt album mới gần đây và sản phẩm đã nhận được vô số lời tán dương từ giới chuyên gia.

Cụ thể, theo như tạp chí InStyle đã đánh giá: “Sau một kỷ nguyên đầy những giai điệu đồng quê pha lẫn Rock mang tên Joanne, thì Lady Gaga đã chính thức quay trở lại với dòng nhạc Pop thuần túy và bước chuyển giao đầy mạo hiểm đó đã diễn ra vô cùng thành công. Lắng nghe theo Chromatica tôi cảm thấy rằng dường như một vài bản hit bị thất lạc từ album đầu tay của “Mẹ Quái Vật” đã được tìm lại và lần này nó đã tiến hóa hơn và tuyệt vời hơn.” Dòng chia sẻ từ vị khách mời may mắn đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ.

Theo như tạp chí InSyle đánh giá thì Chromatica là một bước chuyển giao đầy mạo hiểm từ dòng nhạc đồng quê sang dòng nhạc Pop nhưng nó đã diễn ra vô cùng thành công. - Nguồn ảnh: Popcrave.

“Dường như các bản hit bị thất lạc từ kỷ nguyên The Fame - album đầu tay của Lady Gaga, đã được tìm lại và nay đã tiến hóa xuất sắc hơn.” - InStyle nhận định.

Sau hàng loạt những hưởng ứng tích cực mà Chromatica đã nhận được sau buổi tổng duyệt, nhiều fan từ háo hức nay đã không thể chờ đợi thêm nữa cho sự ra đời của tuyệt phẩm. Bên cạnh đó, vài fan cũng cho rằng màn comeback của “Mẹ Quái Vật” sẽ vô cùng hoành tráng và nó sẽ là một trong những đối thủ nặng ký cho những cái tên nổi bật như Please Excuse Me For Being Anti Social - Roddy Ricch, Future Nostalgia - Dua Lipa và After Hours - The Weeknd trong cuộc đua Album Of The Year của chương trình Grammy 2021.

Liệu rằng màn comeback sau gần 4 năm vắng bóng với tư cách là nghệ sĩ solo của Lady Gaga sẽ đúng như kỳ vọng của cộng đồng fan hâm mộ?

Nhiều fan dự đoán rằng Chromatica mang khả năng cao sẽ là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Album Of The Year của chương trình Grammy.

Đây sẽ là album xuất sắc nhất của cô ấy” - một fan nhận định.

The Fame phiên bản 2.0 sắp cập bến rồi

Cho tới hiện tại thì Dua Lipa, Roddy Ricch cùng The Weeknd được dự đoán sẽ là 3 ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Album Of The Year của Grammy 2021. Liệu rằng Lady Gaga cũng sẽ được xướng danh trong danh sách này?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất