Âm Nhạc

Nhìn trai đẹp Gin Tuấn Kiệt khóc nức nở thế này, có fangirl nào không xiêu lòng?

Anh Min
Chia sẻ

Sau hơn một thập kỷ, khán giả được tiếp nhận ca khúc này ở một khía cạnh mới mẻ nhờ Gin Tuấn Kiệt.

MV Hoàng hôn (Phai dấu cuộc tình) 

Tối 26/3, tiếp tục chuỗi series C-Pop90210 thời gian qua, tuần này Gin Tuấn Kiệt tiếp tục giới thiệu đến công chúng ca khúc nổi tiếng Hoàng hôn. Bản gốc được thể hiện bởi nam ca sĩ thần tượng xứ Đài - Trương Đống Lương được khán giả Việt yêu nhạc Hoa biết đến nhiều với tên Phai dấu cuộc tình, không chỉ là giai điệu quen thuộc nằm trong playlist yêu thích của nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x vì ca từ đẹp như một thơ, bản nhạc còn “đốn tim” không ít người nghe khi được nhiều nghệ sĩ đình đám của V-Pop cover như: nhóm The Men, Quang Vinh, Bích Phương, Thuỳ Chi…

Phai dấu cuộc tình ver 2020 lần này được Gin Tuấn Kiệt khoác vào bản phối hoàn toàn khác. Sau hơn một thập kỷ, khán giả được tiếp nhận ca khúc này ở một khía cạnh mới mẻ, để từ đó họ cảm nhận gần hơn sự đau khổ của chàng trai trong tình yêu nhưng ở tâm thế không quá bi luỵ.

Ngoài ra, để chuyển tải đúng chất của bản nhạc đình đám mang theo cả trời tuổi thơ của hàng ngàn khán giả, Gin Tuấn Kiệt dành nhiều thời gian để dịch lời Việt cho bản nhạc này sát với bản gốc nhất.

Thêm điểm cộng dành cho phiên bản của Gin Tuấn Kiệt chính là khung hình trong MV được thực hiện trau chuốt từ bối cảnh, đạo cụ, chỉn chu trong phục trang đến màu sắc thước phim gợi nhiều liên tưởng những năm 90s. Góc quay khoe khéo góc nghiêng thần thánh của “cậu em cực phẩm” Gin Tuấn Kiệt, kết hợp mái tóc xoăn cùng phong cách lịch lãm nhưng ấm áp cũng khiến người hâm mộ lung lay.

Gin Tuấn Kiệt tiếp tục khiến trái tim phái nữ phải “gục ngã” bằng gương mặt đẹp trai của mình.

Đặc biệt, theo ekip tiết lộ, dù đây chỉ là series theo format cover nhưng Gin Tuấn Kiệt luôn cho thấy sự tập trung và nghiêm túc của mình mỗi khi lên set quay để trong thời gian nhanh nhất hoà nhập vào không gian, tình cảm của bài hát. Thậm chí, “Gin đã bật khóc nức nở khi quay ‘Phai Dấu Cuộc Tình’ bởi Gin gần như nhập tâm vào từng lời ca, từng giai điệu da diết của bài hát này. Ngoài ra, có một số cảnh phải quay lại nhiều lần và Gin Tuấn Kiệt cũng nhập tâm và khóc ngon lành như lần đầu vậy”.

Gin Tuấn Kiệt khóc ngon lành trong MV lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất