Âm Nhạc

Gin Tuấn Kiệt: 'Cấu trúc bài hát của Jack không liên quan gì nhau'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Gin Tuấn Kiệt bày tỏ quan điểm của mình về Jack - Một trong những ngôi sao được quan tâm nhất Vpop hiện tại.

Là một trong những nam ca sĩ/diễn viên được chú ý tại showbiz Việt nhờ ngoại hình điển trai cùng thực lực khá ổn, Gin Tuấn Kiệt đã nhận về sự quan tâm khá nhiều từ khán giả. Trong số phát sóng sắp tới đây của SAOstar Quá Giang, Gin Tuấn Kiệt đã trở thành vị khách mời đặc biệt để mang tới những câu chuyện thú vị, đặc biệt trong đó phải nhắc đến chia sẻ về 2 nam ca sĩ đang được quan tâm hiện nay là Jack và HuyR.

Cụ thể, khi được hỏi về công thức để những sản phẩm dễ dàng leo top trending, mà ví dụ được đưa ra điển là loạt ca khúc của K-ICM và Jack, Gin Tuấn Kiệt cho biết: “Cá nhân em thấy Jack viết nhạc rất tốt. Cấu trúc bài hát của bạn ấy viết có những đoạn không liên quan gì nhau hết. Nhưng vô tình hòa lại chung thì nó ra một tổng thể rất lạ. Và em nghĩ đó là những cái hay của Jack khi viết nhạc.

Clip: Gin Tuấn Kiệt chia sẻ cảm nhận về âm nhạc của Jack HuyR.

Thường người ta viết nhạc từ đoạn A sang đoạn B thì đoạn B sẽ có sự na ná, tương tương với đoạn A chút xíu. Nhưng Jack thì không, bạn ấy viết đoạn A với đoạn B mà đoạn B lại không liên quan gì tới đoạn B, không dính chút màu sắc nào của đoạn A. Em nghĩ đó chính là chìa khóa khiến cho nhiều người thích các ca khúc của Jack“.

Cũng nói về top trending, HuyR cũng được xem là một “chiến binh” đáng gồm, nói về “Anh thanh niên” này, Gin Tuấn Kiệt nhật xét: “Khi em nghe ca khúc đó (Anh thanh niên) điều đầu tiên em thấy đó là sự gần gũi, ca từ rất gần gũi, em ấn tượng nhất câu “sáng mua 5 ngàn xôi tối 3 ngàn trà đá”. Em nghĩ những ca từ gần gũi này dễ thấm vào các bạn khán giả hơn, nó không phải là cái gì cao siêu để mình nghe mà phải suy nghĩ mà nghe sao thấy hiểu liền thì sẽ dễ được mọi người thích hơn“.

Gin Tuấn Kiệt cho biết đây cũng chỉ là những quan điểm cá nhân của mình dành cho 2 người đồng nghiệp. Riêng với bản thân mình, Gin Tuấn Kiệt cho biết cảm thấy thích những điều gì đó ngôn tình hơn, lãng mạn hơn.

Nếu như thường xuyên xuất hiện trước công chúng với nụ cười tươi rói và tính cách thân thiện, thì trong số phát sóng sắp tới của SAOstar Quá Giang, Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn sẽ mang tới những câu chuyện vô cùng “gắt gao” nào?

Xem thêm: Gin Tuấn Kiệt phản hồi tin đồn tình cảm với Puka

Ghi lịch nhé: 20h, thứ 3 (10/3/2020) trên Fanpage SAOstar cùng những câu chuyện thực sự thú vị về Gin Tuấn Kiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất