Âm Nhạc

Gil Lê tập luyện cật lực chuẩn bị cho MV ca khúc tâm huyết từ Châu Đăng Khoa

JoongKi
Chia sẻ

Ca khúc từng được yêu thích của Gil Lê nay sắp được trình làng một MV chỉn chu.

Nhận được phản hồi tốt sau một thời gian ra mắt Shake It Up, Gil Lê đã sẵn sàng để thực hiện MV gửi tặng khán giả. Gil Lê đang luyện tập vũ đạo không ngừng nghỉ để khi lên hình, khán giả có thể thưởng thức toàn bộ những màn nhảy nhót và thước phim đẹp mắt xuyên suốt.

Gil Lê từng trình diễn Shake It Up trên sân khấu và được khán giả ủng hộ.

Để chuẩn bị cho việc quay MV Shake It Up, biên đạo dựng bài đã gặp nhiều khó khăn khi phải thay đổi để phù hợp với cá tính của Gil. Với những động tác vũ đạo tuy không quá phức tạp nhưng để hoàn thành được một bài trình diễn tổng thể gửi đến khán giả đòi hỏi Gil Lê phải tập luyện cật lực cùng với dancer. Những ngày đầu vì chỉ mới theo nửa bài đã thấm mệt nên Gil Lê thường xuyên bị mọi người ghẹo, sau vài ngày cố gắng để theo kịp được đội hình Gil đã quen hơn với cường độ tập cao.

Gil đã gặp khá nhiều khó khăn khi tập luyện với cường độ cao. 

Tuy nhiên với sự cố gắng cho một sản phẩm tốt nhất, Gil đang dần bắt nhịp kịp với vũ đoàn.

Được biết, để Shake It Up ra đời, Gil Lê trước đó đã tâm sự khá nhiều với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa về việc đang tìm kiếm định hướng âm nhạc phù hợp với bản thân. Nam nhạc sĩ - người đứng sau hoàng loạt hit đình đám của Vpop đã rất nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn cho Gil Lê. Kết quả là khi anh gửi demo ca khúc mới cùng lời nhắn: “Có thể bài hát này sẽ mang lại màu sắc mới lạ cho Gil”, Gil Lê cảm thấy khá thú vị và muốn thử sức ngay.

Shake It Up tiếp tục là một sáng tác tâm huyết của Châu Đăng Khoa.

Với lợi thế là một người trẻ trung, năng động, ham học hỏi cùng phong cách hiện đại và giọng hát tốt, Gil Lê đang tiếp tục khẳng định phong cách và tài năng của mình qua từng sản phẩm âm nhạc được đầu tư và chuẩn bị chu đáo.

Một số hình ảnh Gil Lê cật lực tập nhảy cho sản phẩm mới:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất