Âm Nhạc

Giành chiến thắng thứ 6 trước Oh My Girl nhưng biểu cảm của ITZY khiến fan nhầm lẫn 'tai hại': Không biết cúp là của ai?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhóm nhạc nữ "tân binh khủng long" đã vượt qua đàn chị Oh My Girl để giành chiến thắng thứ 6 cho MV debut của mình.

Chiều 16/8, show âm nhạc tuần Music Bank của nhà đài KBS diễn ra với sự góp mặt của các nghệ sĩ CIX, ITZY, JBJ95, NCT DREAM, TRCNG, VERIVERY, W24, GWSN, Norazo,… Trong đó, đối đầu trực tiếp trong hạng mục tranh cúp lần này là nhóm nhạc nữ Oh My Girl cùng các cô nàng tân binh ITZY thuộc JYP Entertainment.

Hai nhóm nhạc tranh cúp tuần này là ITZY và Oh My Girl

Kết quả chung cuộc, ca khúc Icy của ITZY giành chiến thắng với 4440 điểm, vượt qua Bungee (Fall in Love) của Oh My Girl với 3298 điểm. Đây cũng là chiến thắng thuyết phục thứ 6 cho sản phẩm debut của nhóm nhạc nữ nhà JYP. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chiến thắng, điều fan đặc biệt quan tâm, thích thú chính là biểu cảm có phần “hơi ngược” của hai nhóm nhạc nữ xinh đẹp.

Kết quả được tuyên bố với phản ứng hơi ngược từ 2 nhóm.

Cụ thể, khi công bố người chiến thắng là ITZY, camera tập trung quay cận mặt để thấy rõ niềm vui của các thành viên trong nhóm được vinh danh. Tuy nhiên, các cô nàng ITZY tỏ ra khá lạnh lùng, bất ngờ, trong nhi Oh My Girl lại cười tươi và vỗ tay như thể chính mình mới là người đoạt cúp. “Nhìn biểu cảm tưởng Oh My Girl mới là người chiến thắng chứ!” - một người hâm mộ bình luận.

Biểu cảm khiến nhiều người lầm tưởng Oh My Girl mới là nhóm chiến thắng.

Bên cạnh màn trình diễn của 2 nhóm tranh cúp tuần này, sân khấu Music Bank cũng chứng kiến sự trở lại của một số nghệ sĩ, nhóm nhạc gồm CIX, ITZY, JBJ95, NCT DREAM, TRCNG, VERIVERY, W24, GWSN, Norazo, The Rose, DONGKIZ, D1CE, Rocket Punch, Busters, Shin Hyun Hee, Oh My Girl, Weki Meki, ChoNam Zone (Jo Se Ho & Nam Chang Hee), FANATICS và FLASHE. Một lần nữa, xin chúc mừng ITZY với chiến thắng thuyết phục của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất