Âm Nhạc

Giang Hồng Ngọc: Không có tiền thì không làm được gì ở showbiz Việt

Chia sẻ

Quán quân đầu tiên của "Nhân tố bí ẩn" thừa nhận rằng cô đã trải qua những quãng thời gian tăm tối trước khi chạm được đến vầng hào quang của người chiến thắng.

Tôi đang tìm lại những thứ tưởng như đã mất

- Cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên đã làm thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào nhỉ? 

- Nói thật là Nhân tố bí ẩn đã thực sự đổi hết số phận không may mắn của tôi trước đó, giúp cho tôi được mọi người biết đến nhiều hơn. Sau cuộc thi, tôi đang dần khẳng định lại cái tên của mình mà tưởng như đã mất sau gần 10 năm đi hát.

Giang Hong Ngoc (21)

Tiết mục kết hợp với HLV Hồ Ngọc Hà của Giang Hồng Ngọc trong đêm chung kết Nhân tố Bí ẩn 2014

- Cá nhân bạn, một người chiến thắng, có thể nói tôi biết, danh hiệu với bạn là một cột mốc hay là một sự khẳng định bản thân? 

- Tôi nghĩ nếu nói đúng hơn đó là cột mốc đáng nhớ và để mình từ đó xuất phát tốt hơn chứ đó không phải là danh hiệu để chỉ dựa vào mãi mãi

- Sau khi dời khỏi cuộc thi, tự nhìn lại, bạn thấy mình đạt được bao nhiêu phần trăm trong kế hoạch mình đã đặt ra? 

- Dù mình đã là người chiến thắng cao nhất nhưng quan trọng nhất là sau cuộc thi bạn phải chứng minh vị trí vững vàng của mình bằng cách không dựa vào giải thưởng mà phải cố gắng cho ra nhiều sản phẩm hay và chất lượng. Để khán giả thấy mình đã từng bước thành công với những gì của riêng mình. Nên tôi nghĩ mình chỉ mới hoàn thành khoảng 60% thôi. Quan trọng hơn, tôi còn cả chặng đường phải khẳng định mình vững hơn nữa trong lòng mọi người.

Đã từng có lúc cảm thấy bất lực 

Giang Hong Ngoc (5)

- Tại sao lại không được tròn 100% nhỉ? Sự thiếu hụt đó nguyên nhân từ đâu thưa bạn?

- Tôi nghĩ không ai có thể nghĩ mình đạt 100% được vì dù mình thành công đến đâu mình cũng phải luôn cố gắng để tốt hơn tốt hơn nữa, không nên hài lòng quá với những gì mình đã làm vì nó sẽ rất dễ bị chủ quan và ngộ nhận.

- Cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm nay cũng đã đi được gần nửa chặng đường. Bạn có quan tâm đến cuộc thi năm nay không? Ai trong số các thí sinh bạn đặt nhiều niềm tin nhất? 

- Năm nay, tôi cũng có đôi lúc theo dõi vì tôi vừa đi lưu diễn ở Châu âu về nên không xem được đầy đủ. Nhưng, tôi xem qua thấy thấy năm nay nhiều bạn giỏi và đẹp quá nên sẽ rất thú vị và nhiều yếu tố bất ngờ. Tôi hy vọng năm nay sẽ tìm ra được chủ nhân xứng đáng về mọi mặt cho ngôi vị cao nhất.

- Bạn có chia sẻ rằng nhiều năm trước khi bước vào con đường âm nhạc, bạn có cảm giác trì trệ. Tôi hơi ngạc nhiên bởi nhiều năm trước bạn còn khá trẻ, phải đầy năng lượng chứ sao lại trì trệ nhỉ? Sự trì trệ đó đến từ đâu và nó có cảm giác như thế nào? Nếu tôi miêu tả nó là bất lực khi không làm được điều mình thích hay cảm thấy bất mãn vì mình sinh nhầm thời thì có sai không thưa bạn? 

- Đơn giản rằng số phận đặt đâu mình ngồi đó, có thể thời điểm còn sung sức còn trẻ nó nhiều nguồn năng lượng cho mình nhưng duyên và may mắn chưa đến thì mình không vội được, kinh tế không dồi dào thì cũng chẳng thể làm được gì với showbiz này nên thực sự đôi lúc cũng bất lực lắm. Nhưng điều đó làm tôi không nản mà càng phải tiếp tục tăng tốc cố đến khi không đi được nữa tôi sẽ dừng bước. Không có gì có thể ngăn cản tôi được.

Tiền kiếm dễ dàng thì không bền được 

Giang Hong Ngoc (9)

- Cũng trong bài phỏng vấn đó, bạn nói rằng bạn đã từng lo sợ bị người ta đuổi khỏi nhà trong những năm tháng đi thuê. Chẳng nhẽ, hồi đó, kiếm tiền với bạn khó khăn đến vậy sao? 

- Ai muốn kiếm tiền mà không khó khăn? Kiếm tiền không khó khăn thi không bền được. Ai ai đều phải trải qua sự cực nhọc và những năm tháng ở thuê hết chỉ khác là số của tôi khổ hơn thôi. Nhớ đến cũng sợ đó nhưng rồi không sợ lắm vì có nó mới có mình ngày hôm nay. 

- Căn nhà của bạn trả góp đã xong chưa và hiện bạn còn dự định gì nữa ngoài xe hơi không? Những chuyến du lịch nước ngoài có làm bạn hứng thú? 

- Nhà tôi vẫn đang trả góp gần hết và đã mua được chiếc xe hơi riêng cho tôi và gia đình luôn rồi. Hiện tại cuộc sống của Ngọc không quá khó khăn nữa, đã ổn định nhiều nên ngoài lúc đi hát ra tôi cũng kết hợp những chuyến lưu diễn như Mỹ, Châu Âu với du lịch cùng gia đình luôn vì tôi cũng là người rất đam mê du lịch.

- Một cô gái trẻ nhưng cứ mải miết đi làm và kiếm tiền quên cả những nhu cầu bình thường như mua sắm và yêu có phải là bạn đang bất công với chính bản thân bạn? 

- Tôi vẫn kiếm tiền và vẫn tận hưởng do chính mình làm ra mà! Mỗi người đều có cuộc sống và quan điểm riêng, với tôi như vậy là quá đủ rồi vì hồi xưa tôi rất khổ nên được như bây giờ thì đó không phải là chuyện đơn giản.

- Những dự định và kế hoạch tiếp theo của bạn là gì vậy? 

- Năm 2016 này, tôi vừa cho ra mắt dự án đầu tiên trong năm đó là Single-MV Thôi của Ngọc kết hợp với nhạc sĩ Tiên Tiên. Sau đó sẽ là 1 album mà tôi đã ấp ủ rất lâu rồi. Nó vừa là 1 album để tôi giữ vị trí mình vững hơn vừa là album kỷ niệm 10 năm ca hát. Hy vọng là mọi thứ được diễn ra suôn sẻ, thành công và luôn đc mọi người yêu mến Ngọc.

Giang Hồng Ngọc - Thôi

- Xin chân thành cảm ơn Ngọc và chúc bạn ngày càng thành công hơn! 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất