Âm Nhạc

Giang Hồng Ngọc đồng tình danh ca Phương Dung: Lệ Quyên không phải ca sĩ dòng bolero

Anh Min
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ về nhận xét của "nữ hoàng phòng trà" dành cho mình.

“Khơi nguồn” từ phát ngôn “Tôi muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2” của Giang Hồng Ngọc, “cuộc chiến” giữa 2 nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero chính thức bùng phát. Ngay sau đó, lời đáp trả đanh thép trước sự ngưỡng mộ mà “đàn em” dành cho mình của Lệ Quyên cũng khiến nhiều người bất ngờ khi cô phê bình rằng Giang Hồng Ngọc hát bolero còn nhiều vấn đề.

Chẳng chịu thua ai, quán quân X-Factor mới đây đã có câu trả lời cho “đàn chị” bằng một “sớ” dài ngay trên trang facebook cá nhân mà trong đó, hàm chứa khá nhiều ý cô muốn bộc bạch thông qua vụ việc này, cũng như là lời nhắn gửi trực tiếp đến “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên. 

Nhiều người bất ngờ khi sự việc lại “phát tướng” từ một phát ngôn tưởng chừng chẳng có gì to tát của Giang Hồng Ngọc đã khiến Lệ Quyên căng thẳng đến như vậy.

Đầu tiên, Giang Hồng Ngọc thẳng thắn “chỉnh” lời phát biểu của “đàn chị” về mình, bản thân cô vẫn nhận những lời góp ý của Lệ Quyên, tuy nhiên lại cho rằng cách nói ấy hơi thiếu thiện cảm và không chân thành. Đỉnh điểm gây chú ý trong phát ngôn này, nữ ca sĩ Hãy nói với em dẫn lời danh ca Phương Dung: “Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt bolero cả, họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi. Theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc bolero” với thái độ hoàn toàn đồng tình và chia sẻ rằng người thực sự đáng để cô học hỏi là các bậc tiền bối như cô Phương Dung. Điều này khiến người đọc ngầm hiểu rằng cô đang hàm ý “đá xéo” Lệ Quyên.

Danh ca Phương Dung là một trong những “đại thụ” của âm nhạc Việt Nam.

Giang Hồng Ngọc khá thẳng thắn khi chọn đối đầu trực diện với lời chỉ trích từ Lệ Quyên.

Cô là 1 trong những nữ ca sĩ trẻ đầy tiềm năng khi chuyển hướng sang dòng nhạc này.

Giang Hồng Ngọc đang là 1 trong 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất