Âm Nhạc

Giang Hồng Ngọc đầy cảm xúc trong MV mới

Chia sẻ

Quán quân “Nhân tố bí ẩn 2014” vừa cho ra mắt MV “Phải quên anh thôi”. Sản phẩm này đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, Giang Hồng Ngọc đã gửi đến công chúng yêu nhạc MV tiếp theo mang tên Phải quên anh thôi. Ca khúc trong clip thuộc thể loại pop ballad, đây là dòng nhạc sở trường của học trò Hồ Ngọc Hà bởi cô có chất giọng nội lực, nhiều cảm xúc.

Phải quên anh thôi là sáng tác mới của “phù thủy âm nhạc” Đỗ Hiếu. Anh được biết đến là một tác giả mát tay khi liên tiếp tạo ra nhiều bản hit như Bad Boy, Vì ai vì anh, Gạt đi nước mắt, Đừng nhìn lại… qua đó đánh dấu sự thay đổi và mang đến thành công lớn cho Đông Nhi, Noo Phước Thịnh. Tuy thế mạnh của nhạc sĩ trẻ này là dòng nhạc EDM hiện đại nhưng với những bản ballad đầy tâm trạng, anh cũng “đốn tim” chẳng ít người nghe. Phải quên anh thôi là một minh chứng rõ nét.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Với ca khúc trên, Giang Hồng Ngọc thể hiện mảng màu trầm, buồn trong tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là nỗi tuyệt vọng và cả sự hoang mang về tình cảm lứa đôi cùng những yếu mềm trong tâm hồn người con gái. Bao cảm xúc đối lập, khắc khoải ấy được nữ ca sĩ chuyển tải tha thiết, trọn vẹn bằng chính sự trải nghiệm của bản thân.

Về mặt hình ảnh, Giang Hồng Ngọc đầu tư mạnh cho phần trang phục khi sử dụng đến 7 bộ váy với thiết kế đẹp mắt. Ở MV lần này, bên cạnh giọng hát, á quân The Remix cho thấy nỗ lực chinh phục khán giả bằng việc hướng đến hình ảnh đẹp, chuyện nghiệp hơn.

Riêng nội dung clip minh họa, mặc dù câu chuyện trong MV còn hơi đơn giản, song có lẽ đây là chủ đích của Giang Hồng Ngọc để cô có thể phiêu hết cùng cảm xúc. Tuy nhiên, cách nữ ca sĩ xử lý ca khúc Phải quên anh thôi vẫn khiến nhiều khán giả liên tưởng đến “đàn chị” Hồ Ngọc Hà. Dẫu vậy, không thể phủ nhận sự cố gắng của cô nhằm gửi đến người nghe một sản phẩm âm nhạc chỉn chu về nhiều mặt.

MV Phải quên anh thôi - Giang Hồng Ngọc

MV Phải quên anh thôi của Giang Hồng Ngọc hứa hẹn tạo nên cuộc canh tranh gây cấn, thú vị với những sản phẩm khác trên các bản xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất