Âm Nhạc

Giang Hồng Ngọc thông báo ngày ăn hỏi vào tháng 10 và lễ cưới trong tháng 11

YANG
Chia sẻ

Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn trong buổi họp báo ra mắt album "Mùa thu chết".

Chiều 14/10, Giang Hồng Ngọc đã có buổi họp báo tại TP HCM ra mắt album Mùa thu chết. Giải thích về việc chọn tên gọi này, nữ ca sĩ cho hay đây là một cái duyên. “Ban đầu, tôi chỉ định làm một album do mình biên tập. Chọn những bài của các ca sĩ nổi bật nhất trong dòng nhạc sang. Rồi như một định mệnh, các bài hát đều gắn với mùa thu. Album lại ra vào những ngày cuối thu, cách sinh nhật tôi vài ngày. Tựa album cũng là bài hát mà tôi rất thích. Tôi nghĩ tất cả là định mệnh”.

Giang Hồng Ngọc ngày càng quyến rũ.

Vẻ đẹp “trông mòn con mắt” ngày trở lại của nữ ca sĩ.

Cũng trong buổi họp báo, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ về niềm vui cá nhân của cô. Nữ ca sĩ cho biết chỉ còn ít ngày nữa cô sẽ có một lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 11. Quán quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero dí dỏm: “Những ngày cuối năm nay của Ngọc sẽ nhiều event lắm đây. Nhưng chẳng event nào được trả cát sê cả. Nhưng hạnh phúc lắm vì đó là event của cuộc đời mình”.

Clip: Giang Hồng Ngọc chia sẻ về thời gian của lễ ăn hỏi và đám cưới của mình.

Quay lại với album Mùa thu chết, nữ ca sĩ cho biết có lẽ chính vì để cảm xúc dẫn dắt nên album thực hiện rất nhanh, chỉ trong vòng 2 tháng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và kinh phí so với Bay về thời gian trước đó. Tại họp báo, Giang Hồng Ngọc cũng thẳng thắn nói về câu chuyện với Lệ Quyên cách đây gần 2 năm. “Tôi chưa bao giờ mong muốn mình là hình ảnh của một ai khác. Làm nghề 13 năm rồi thì lại càng không muốn làm 1 cái bóng. Trong 1 câu chuyện, mọi người chưa hiểu rõ ý của Ngọc. Ngọc chia sẻ sự ngưỡng mộ và khâm phục những gì chị Quyên làm với dòng nhạc này. Còn mong muốn được là chị Quyên thì hoàn toàn không có“.

“Một Giang Hồng Ngọc phải riêng biệt. Nhắc tới thì có thể dòng nhạc tương tự nhưng bản thân mình luôn tôn trọng khán giả bằng cách không bao giờ bắt chước một ai đó. Mãi là hình bóng thì không thể thành công” - Nữ ca sĩ thẳng thắn.

“Tôi chưa bao giờ mong muốn mình là hình ảnh của một ai khác”.

“Một Giang Hồng Ngọc phải riêng biệt. Nhắc tới thì có thể dòng nhạc tương tự nhưng bản thân mình luôn tôn trọng khán giả bằng cách không bao giờ bắt chước một ai đó. Mãi là hình bóng thì không thể thành công”

Clip: Giang Hồng Ngọc chia sẻ ngưỡng mộ và khâm phục nhưng không muốn trở thành cái bóng của Lệ Quyên.

Được biết, album Mùa thu chết sẽ phát hành online và in hơn 1000 bản nhằm mục đích quà tặng, tri ân chứ không bán rộng rãi trên thị trường.

Một số hình ảnh khác trong họp báo:

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Quang Lê

Khả Ngân - Gil Lê

Trang Pháp

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Quang Đăng

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Video

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất