Âm Nhạc

'Giải thưởng này là của mấy đứa' - Netizen lan tỏa câu nói ấm áp ngày đầu năm của Đông Nhi

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn các fan sẽ hạnh phúc và nghẹn ngào khi nghe được những lời này từ thần tượng.

Mới đây, người hâm mộ Đông Nhi đang vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip khoảnh khắc đáng nhớ từ nữ ca sĩ. Cụ thể trong một lễ trao giải mới đây, Đông Nhi đã xuất sắc “ẵm” giải thưởng Ca sĩ của năm. Ngay sau đó rất nhiều fan đã đứng chờ đợi cô ra về để gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên chẳng những thể hiện tình cảm với fan như mọi lần mà Đông Nhi còn rõng rạc tuyên bố: “Giải thưởng là của mấy đứa”. Chỉ một câu nói ngắn ngủi nhưng cũng đủ để thấy tình cảm của giọng ca Xin anh đừng với người hâm mộ của mình là lớn lao như thế nào.

Đông Nhi xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại lễ trao giải âm nhạc.

Nữ ca sĩ xuất sắc nhận giải Ca sĩ của năm trong sự hò hét của người hâm mộ.

“Của mấy đứa. Giải thưởng là của mấy đứa!”.

Clip khoảnh khắc “trao hết giải thưởng cho fan” của Đông Nhi (Nguồn: FB Tuấn Hí)

Trước đó, giải thưởng Ca sĩ của năm được trao cho Đông Nhi khi đây là sự đồng thuận từ Hội đồng bình chọn và khán giả, vượt qua những gương mặt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Văn Mai Hương, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn… Năm 2018 cũng là thời điểm đánh dấu 10 năm ca hát của nữ ca sĩ với việc gây dấu ấn với liveshow Ten On Ten vô cùng hoành tráng.

Sự xuất hiện tại The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 cũng là một mốc son đáng tự hào với tất cả những người hâm mộ Đông Nhi. Bên cạnh đó là những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng Album Ten On Ten với 10 bài hát,… tất cả đã tạo nên một năm 2018 không thể quên cho Đông Nhi cùng các fan của mình.

Với những thành công đó, sau tất cả, Đông Nhi vẫn luôn muốn gửi đến người hâm mộ - những người đã luôn sát cánh ủng hộ cô cho dù chuyện gì xảy ra.

Chúc cho Đông Nhi sẽ có một năm 2019 thật thăng hoa với những sản phẩm âm nhạc của mình.

MV Giả vờ say

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất