Âm Nhạc

Giải mã sức hút lễ hội Aqua League: Chơi hay, nhạc đỉnh, dịch vụ đủ đầy!

T.H
Chia sẻ

Cùng vén “bức màn bí mật” của Aqua League - lễ hội hoành tráng kết hợp âm nhạc và thể thao nước sẽ được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng trong tháng 7 tới để hiểu tại sao giới trẻ lại háo hức chờ đợi đến thế.

Mùa hè đến là lúc năm học vừa kết thúc, những kỳ thi căng thẳng cũng tạm gác qua một bên khiến cho nhu cầu tìm nơi giải trí của giới trẻ lại tăng lên. Câu hỏi đi đâu, ăn gì, chơi gì luôn làm chúng ta phải vắt óc suy nghĩ và đau đầu tìm kiếm. Nhưng mùa hè này sẽ khác! Lễ hội nước Aqua League tại Cocobay sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua để bạn cùng người thân và bạn bè được thỏa sức tận hưởng một cuộc vui trọn vẹn mà không cần phải lo nghĩ bất cứ điều gì.

1. Độc đáo có một không hai

Là lễ hội âm nhạc kết hợp với thể thao nước được đầu tư kĩ lưỡng với sức chứa lên tới 5000 người tham gia, Aqua League là sự kiện giải trí đề cao tính tương tác của người tham dự. Đến với chương trình, người chơi không chỉ nghe nhạc hay dự lễ hội thuần túy mà thực sự được chơi “tới bến”, hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của sự kiện.

Hãy thử tưởng tượng, những set nhạc DJ bốc lửa, những màn trình diễn cực sung, một cuộc đại chiến nước không khoan nhượng, và hàng nghìn người cùng nhau hòa mình vào các trò chơi nước đầy thử thách chắc chắn sẽ giúp bạn có những ngày hè thực sự sôi động và giàu trải nghiệm.

2. Dàn Line - up cực đỉnh

Nếu concept khiến Aqua League trở thành một lễ hội mới lạ, thu hút thì dàn Line-up tham gia biểu diễn chính là yếu tố “đinh” gây sốt với sức nóng lan tỏa rộng rãi.

Sự góp mặt của ngôi sao Kpop đình đám Jay Park hay DJ Pumkin cùng hàng loạt các nghệ sĩ Việt đang sở hữu những bản hit khuấy động Vpop như Tóc Tiên, Chi Pu, Bảo Anh, Suni Hạ Linh hay Soobin Hoàng Sơn, Binz; BigDaddy, Kay Trần, JustaTee… sẽ mang đến lễ hội những màn biểu diễn ấn tượng, chắc chắn sẽ đốt cháy bầu không khí cuồng nhiệt tại Aqua League để bạn tha hồ quẩy hết mình.

Dàn line-up Việt Hàn hội tụ.

3. Đại chiến nước không khoan nhượng - Trò chơi nước quy mô khủng

Nhạc thì hay, nghệ sỹ thì “sung” nên đương nhiên chơi phải đã. Aqua League mang tới một hệ thống phong phú các trò chơi nước, được bố trí dày đặc trong không gian sự kiện lên đến gần 54,000m2 để người tham gia tha hồ lựa chọn và thả sức “xõa”.

Đặc biệt, một trong những đặc điểm làm nên dấu ấn Aqua League đó là nhờ tận dụng được lợi thế địa lý, các trò chơi đều có kích thước lớn, quy mô khủng gây phấn khích và sẽ làm người chơi choáng ngợp trước độ đầu tư của sự kiện.

Có thể kể đến nhiều trò chơi giúp người chơi phát huy tối đa tinh thần đồng đội sẽ diễn ra ở Aqua League như “Đại chiến Team” hay “Pháo đài nước” hay đặc biệt nhất là đường trượt nước khổng lồ dài 103m, cao 10m chính là cơ hội để người chơi được “thử một lần chơi lớn”. Chắc chắn đến với Aqua League chính là đến với những ngày “vui chơi quên lối về”.

Đường trượt nước khổng lồ là thử thách hấp dẫn nhất tại Aqua League.

4. Bạn chỉ cần chơi, ăn uống ngủ nghỉ để Aqua League lo!

Aqua League diễn ra trong hai ngày liên tục 13-14/07 tại Cocobay khiến nhiều bạn không khỏi băn khoăn, e ngại các vấn đề liên quan đến lưu trú, di chuyển, ăn ở. Để giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng giây phút náo nhiệt của sự kiện, Aqua League đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

Tại Cocobay, có tới gần 2000 phòng khách sạn với đầy đủ các phân khúc 4 sao và 5 sao; chuỗi nhà hàng với các phong cách ẩm thực khác nhau từ ẩm thực truyền thống, Trung Hoa tới Mexico giúp bạn tự do lựa chọn. Đặc biệt với Coco City Tour, người tham dự sẽ thoải mái di chuyển từ sân bay, Đà Nẵng và Hội An về Cocobay bằng những chiếc bus 2 tầng màu hồng cực kỳ xinh xắn.

Phòng khách sạn Boutique 4 sao.

Phòng khách sạn 5 sao.

Ẩm thực hấp dẫn tại Cocobay.

Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Aqua League - lễ hội nước sở hữu tất cả nhu cầu ẩm thực - lưu trú - di chuyển - vui chơi để không bỏ lỡ cơ hội ghi dấu một mùa hè đáng nhớ “chơi đúng kiểu - phiêu đúng điệu”.

Aqua League, một lễ hội nước hoành tráng hội tụ đủ các yếu tố: hội tụ đủ các yếu tố: các môn thể thao - trò chơi nước mới lạ, âm nhạc sôi động và những cuộc đại chiến nước theo team không khoan nhượng.

Được tổ chức trong hai ngày 13 - 14/7 tại Cocobay Đà Nẵng, Aqua League có sự tham gia của dàn nghệ sĩ Hàn Quốc - Việt Nam đình đám:

Ngày 13/7: Kay Trần, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, MONSTAR, Chi Pu, Bảo Anh, Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn

Ngày 14/7: MAIA, Phương Ly, JustaTee, BigDaddy, Binz, DJ Pumkin và Jay Park

Khán giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình và đặt mua các gói dịch vụ/thẻ thông hành tham gia sự kiện tại:

- Fanpage: https://www.facebook.com/AquaLeagueOfficial/

- Website: https://cocoplanet.cocobay.vn/

- Trang phân phối chính thức: http://ticketspace.vn/event/11

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất