Âm Nhạc

Giải Cống Hiến 2019: Sơn Tùng M-TP có đề cử MV của năm, cạnh tranh trực tiếp Bích Phương - Tóc Tiên - ERIK

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sĩ Sơn Tùng liệu có làm nên chuyện ở Cống Hiến 2019?

Ngày 12/3, buổi họp báo công bố danh sách đề cử giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 - 2019 diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn và truyền thông. Không mang tính hàn lâm hay trưng cầu ý kiến khán giả, giải thưởng Cống hiến được bầu chọn bởi những phóng viên theo dõi mảng văn hóa, nghệ thuật của các cơ quan, báo đài trên toàn quốc - những người trực tiếp quan tâm hoạt động âm nhạc của nước nhà trong năm qua.

Cống hiến là giải thưởng âm nhạc thường niên được nhiều người quan tâm.

Năm nay, giải Cống hiến công bố danh sách đề cử của tổng cộng 9 hạng mục bao gồm Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của nămCa sĩ của năm. Trong đó, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP góp mặt trong đề cử hạng mục Music Video của năm ở mùa giải năm nay với MV Chạy ngay đi.

Danh sách đề cử vừa được hé lộ.

Chạy ngay đi là sản phẩm âm nhạc được Sơn Tùng ra mắt ngày 11/5/2018, cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh chàng sau hơn 1 năm “im hơi lặng tiếng”. Ở thời điểm phát hành, ca khúc lập tức tạo nên một cơn sốt làm khuynh đảo làng nhạc Việt, đồng thời nhận được vô số sự hưởng ứng, ngợi khen từ phía người hâm mộ. Hiện tại, MV Chạy ngay đi đã đạt hơn 107 triệu lượt xem trên youtube.

MV của Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở hạng mục Music Video của năm.

MV Chạy ngay đi

Cùng góp mặt trong danh sách đề cử ở hạng mục này còn có các MV Bùa yêu (Bích Phương), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Có ai thương em như anh (Tóc Tiên), Thằng điên (Phương Ly, JustaTee). Đây đều là những sản phẩm âm nhạc được đánh giá tốt, với sự đầu tư công phu và thu về phản ứng tích cực từ khán giả trong năm qua.

Góp mặt trong danh sách còn có MV Bùa yêu (Bích Phương).

Chạm đáy nỗi đau (Erik)

Có ai thương em như anh (Tóc Tiên)

Thằng điên (Phương Ly, JustaTee)

Theo bạn, ca khúc nào sẽ vượt lên đoạt cúp Music Video của năm ở giải Cống hiến năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất