Âm Nhạc

Gia tài nửa tỉ view của BTS tiếp tục được nâng lên con số 8, MV được gọi tên lần này là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan của nhóm đã rất vui mừng vì thành tích mới này.

Vừa qua, sau kì nghỉ ngơi dài, các chàng trai BTS đã chính thức quay trở lại với lịch trình công việc bận rộn. Nhóm BTS sẽ tiếp tục thực hiện các tour diễn còn đang dở dang. Bên cạnh đó, Big Hit cũng thông báo rằng các anh chàng BTS cũng sẽ sớm comeback cùng người hâm mộ trong thời gian đến. Và trong lúc chờ đợi sản phẩm mới “ra lò”, các MV cũ của nhóm vẫn đang không ngừng mang về thành tích mới. Mới đây, MV Blood Sweat & Tears của BTS chính thức đạt 500 triệu view trên Youtube.

MV Blood Sweat & Tears của BTS chính thức đạt 500 triệu view.

Nhóm BTS.

Vào đúng ngày 25 tháng 9, MV Blood Sweat & Tears của BTS chính thức đạt 500 triệu view trên YouTube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày vào tháng 10 năm 2016 dưới dạng ca khúc chủ đề của album WINGS. Đồng nghĩa với điều này, nhóm BTS đã mất khoảng 3 năm để có thể làm nên thành tích ấn tượng. Giai điệu bắt tai, concept mới lạ đã giúp cho Chính ca khúc này đã giúp cho Blood Sweat & Tears là một trong những bước tiến xa của BTS trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi.

Poster chúc mừng BTS.

MV Blood Sweat & Tears của BTS

Thành tích MV Blood Sweat & Tears của BTS chính thức đạt 500 triệu view đã giúp nâng gia tài nửa tỉ view của BTS lên con số 8. Trước đó có DNA, Fire, Fake Love, MIC Drop, IDOL, DopeBoy With Luv.

Các chàng trai BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS với thành tích mới toanh này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất