Âm Nhạc

Phải chăng đây là bản cover Anh ơi ở lại (Chi Pu) hay nhất: Chủ nhân không hề xa lạ!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhiều ý kiến từ khán giả cho rằng đây là bản cover Anh ơi ở lại hay nhất từ trước đến nay.

Hôm qua, Gia Nghi The Voice đã chia sẻ trên trang cá nhân một bản cover ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu, cô nàng gây hứng thú cho khán giả khi vừa trổ tài vừa đệm đàn vừa hát rất “nuột”. Cô nàng không quên chia sẻ về phiên bản “đặc biệt” này: “Một bản cover giọng hơi đặc vì nghẹt mũi, mùa mưa tới rồi, thời tiết ẩm ướt trong lòng cũng ẩm ướt”.

Mặc dù cover ca khúc trong lúc tình trạng sức khỏe không được tốt, nhưng Gia Nghi vẫn biến “điểm yếu” đó thành vũ khí đặc biệt “đốn tim” người nghe. Khán giả cho rằng, nhờ cái chất giọng đặc đặc, nghẹt nghẹt ấy mà cảm xúc trong bản cover được đẩy lên nhiều hơn. Trời mưa lành lạnh, buồn buồn như thế này mà nghe bản cover của Gia Nghi thật sự là rất tuyệt nhỉ?

Gia Nghi cover Anh ơi ở lại trong tình trạng bị… nghẹt mũi!

sdfghj

Khán giả thích giọng của Gia Nghi khi cô bị… nghẹt mũi.

Trần Gia Nghi là thí sinh của team Noo Phước Thịnh trong chương trình Giọng hát Việt 2018. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và giọng hát nội lực đầy cảm xúc. Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, Gia Nghi đã chứng minh cho mọi người thấy cô là một thí sinh “không phải dạng vừa” để có thể tự tin đạt được ngôi vị á quân.

sdfgh

Trần Gia Nghi là cái tên bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2018.

Xem thêm: Gia Nghi The Voice

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất