Âm Nhạc

(G)I-DLE ra mắt màu đại diện chính thức: Lại đụng chạm nhẹ màu sắc fandom của Jiyeon (T-ara)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cư dân mạng đã "soi" rất kĩ ngay khi (G)I-DLE ra mắt màu đại diện chính thức.

Vừa qua, các cô nàng (G)I-DLE nhà CUBE đã cho người hâm mộ thấy được tài năng tuyệt vời của mình thông qua các màn comeback với những bản hit vô cùng ấn tượng. Và sau hơn một năm ra mắt, (G)I-DLE ra mắt màu đại diện chính thức với hai tone màu chủ đạo. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng đã “soi” thấy có một sự quen quen không hề nhẹ với màu sắc fandom của cô nàng Jiyeon (T-ara).

gidle

Sau hơn 1 năm debut, (G)I-DLE ra mắt màu đại diện chính thức với hai tone màu chủ đạo.

MV Senorita của (G)I-DLE.

Theo đó, nhóm (G)I-DLE ra mắt màu đại diện chính thức với hai tone màu chủ đạo đỏ neon và tím sang trọng.Giải thích cho ý nghĩa của hai màu sắc này, bài đăng giới thiệu cũng có đề cập đến như sau: màu đỏ neon là biểu tượng cho niềm đam mê và năng lượng âm nhạc của (G)I-DLE. Còn màu tím sang trọng đại diện cho thế giới tưởng tượng huyền bí của Neverland nơi người hâm mộ có thể đồng hành cùng nhóm mãi mãi.

gidle1

Nhóm (G)I-DLE.

gidle2

Màu đại diện chính thức của (G)I-DLE.

MV Hann của (G)I-DLE.

Việc (G)I-DLE ra mắt màu đại diện chính thức làm cho người hâm mộ của nhóm vô cùng háo hức. Thế nhưng, qua mắt cộng đồng mạng thì màu đại diện chính thức của (G)I-DLE lại có tone màu tương đối giống với cô nàng Jiyeon. Điểm mà netizen chỉ ra là cũng là màu sắc ấy, nhưng chỉ lệch đi vài tone sẽ ra được một màu mới. Thậm chí họ còn so sánh mã code của hai tone màu từ (G)I-DlE và của cô nàng Jiyeon để chỉ ra sự chênh lệch không nhiều. Hiện tại, phía công ty của (G)I-DLE cũng như Jiyeon vẫn chưa có phản hồi gì về điều này.

gidle5

Cô nàng Jiyeon.

gidle4

Hai bảng màu được cư dân mạng chỉ ra.

Hãy cùng theo dõi những thông tin tiếp theo về (G)I-DLE và cả Jiyeon trong thời gian sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất