Âm Nhạc

Ghi lại lịch kẻo quên: Đây sẽ là sự kiện mà HyunA và E’Dawn 'đường đường chính chính' tham gia cùng nhau!

Theo Soompi
Chia sẻ

Một bản song ca tình tứ ngay trong buổi này thì sao nhỉ?

Vào ngày 29/11, cặp đôi HyunAE'Dawn đã chính thức xác nhận họ sẽ tham dự sự kiện âm nhạc liên quan một thương hiệu cao cấp được tổ chức tại Gangnam sắp tới. Đây sẽ là hoạt động chính thức đầu tiên của họ kể từ thời điểm cặp đôi này rời công ty quản lý Cube Entertainment.

Được biết, tin đồn hẹn hò giữa HyunA E'Dawn bắt đầu nổ ra trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của Triple H vào tháng 7 vừa qua. Và sau đó không lâu, HyunA đã xác nhận mối quan hệ của họ trên Instagram. Sau khi mối quan hệ của cặp đôi này được công khai, Triple H đã phải tạm thời dừng các chương trình quảng bá sản phẩm mới và đạt đến đỉnh điểm là khi thành viên E’Dawn bị loại ra khỏi các hoạt động của PENTAGON.

Sau một thời gian im lặng, vào tháng 9, Cube Entertainment đã chính thức công bố về sự ra đi của HyunAE’Dawn. Thế nhưng phải mất một thời gian khá lâu trong quá trình thảo luận thêm, 'nữ hoàng gợi cảm' mới có thể chấm dứt hợp đồng với công ty này vào tháng 10 và sau đó là E’Dawn vào tháng 11.

Sau khi xác nhận mối quan hệ, HyunAE’Dawn đã liên tục bày tỏ tình cảm của họ dành cho nhau thông qua các bài đăng truyền thông xã hội, chương trình phát sóng trực tiếp, bài hát và video khiêu vũ. Một lần nữa chúc cả hai người sẽ giành được nhiều thành công trong tương lai!

HyunA và E'Dawn tập nhảy cùng nhau.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất