Âm Nhạc

Ghé thăm những 'thánh địa' của BTS World Tour - nơi chỉ siêu sao như Madonna, Beyonce' mới dám dừng chân

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

BTS có vẻ như đang chứng minh không gì là không thể với họ với "BTS World Tour: Speak Yourself" 2019!

Bằng việc công bố BTS World Tour: Speak Yourself, BTS đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Kpop và đầu tiên của Châu Á “cả gan” mang concert của riêng mình đến những “thánh địa” hàng đầu thế giới.

Clip giới thiệu tour lưu diễn của BTS.

Nhớ lại BTS World Tour: Love Yourself hồi năm 2018, nhóm đã đủ làm bất ngờ fan Kpop khi “tấn công” những “thánh địa” như Staples Center, The O2 Arena,… thậm chí còn ghé một số sân vận động tại New York, Singapore, Bangkok, cũng như 4 dome tại Nhật Bản. Các đêm diễn đều bán sạch vé, chứng tỏ sức hút quá lớn của BTS.

Giờ đây, BTS đã “cả gan” mang đến hẳn một “stadium tour”, tức là một tour diễn 100% diễn ở các sân vận động có sức chứa hàng chục nghìn người. Chỉ có những tên tuổi thật sự đẳng cấp và đỉnh cao như Madonna, Beyoncé, Taylor Swift, Lady Gaga,… mới từng tổ chức tour diễn 100% ở sân vận động. Điều đó đủ để chứng tỏ đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của 7 chàng trai nhà Big Hit đã lan rộng đến mức nào thì công ty chủ quản và nhà tổ chức tour lưu diễn mới dám chọn các sân vận động là nơi dừng chân trong tour lưu diễn thế giới sắp tới.

Cùng điểm mặt những “thánh địa” âm nhạc mà 7 chàng trai đình đám xứ sở kim chi chuẩn bị ghé thăm trong BTS World Tour: Speak Yourself. Để thấy rằng, để đạt được đến ngày này, họ không chỉ đơn thuần là may mắn!

Nói đến Rose Bowl là nhắc đến một trong những sân vận động huyền thoại của nước Mỹ, không chỉ là một sân vận động khổng lồ, mà nó còn đi vào trong văn hóa đại chúng của nước Mỹ, xuất hiện tỏng nhiều các bộ phim, quyển sách và tư liệu như một bối cảnh không thể thiếu của không gian văn hóa tiểu bang California. Không chỉ có thành tích “bề dày” lịch sử, đây còn là nơi tổ chức Thế Vận hội Mùa Hè năm 1932, và là nơi chứng kiến Super Bowl Halftime Show huyền thoại của Ông Hoàng nhạc Pop Michael Jackson năm 1993…Bên cạnh đó, còn rất đông những tên tuổi khác đã từng đến đây biểu diễn, mà sức nổi tiếng của họ, một là “huyền thoại”, hai là “tượng đài”: từ những bậc kì cựu như U2, The Rolling Stones cho đến Beyoncé, Taylor Swift…

Tiếp tục là một sân vận động vô cùng nổi tiếng của nước Mỹ. Cùng “điểm mặt” những nghệ sĩ trước đây đã đến đây biểu diễn nào: Taylor Swift, Ed Sheeran, Beyoncé, Coldplay,… Đồng thời nơi đây còn chứng kiến các sự kiện lịch sử và chính trị lớn của nước Mỹ, đặc biệt là các bài phát biểu của các đời Tổng thống Hoa Kỳ trước đây.

U2, The Rolling Stones, Beyoncé,… là những tên tuổi đã chọn sân vận động này làm “nơi mình dừng chân”, đồng thời là sân nhà của đội bóng cực kì nổi tiếng: New York Giants.

Thị trường Nam Mỹ vốn nổi tiếng là một thị trường cực kì đông đảo và yêu thích tất cả các nghệ sĩ trên toàn thế giới. Thế nên, việc BTS chọn Brazil thuộc khu vực Nam Mỹ làm địa điểm dừng chân tiếp theo không phải là một điều quá ngạc nhiên cho lần xuất hiện đầu tiên của họ tại khu vực này. Người hâm mộ tại Nam Mỹ nói chung và Brazil nói riêng còn nổi tiếng bởi lối cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt và đầy năng lượng khi đến dự concert, chắc chắn các chàng trai sẽ có những khoảnh khắc “để đời” khi đến đây nhé!

Xin chào mừng bạn đến với “thánh địa” thiêng liêng nhất mà bất kì nghệ sĩ nào trên thế giới đều ao ước chinh phục: Sân vận động Wembley. Với kết cấu cực kì hiện đại và sức chứa khổng lồ trên các khán đài: 90,000, Sân vận động Wembley trở thành một biểu tượng của nước Anh, và cũng là một trong các sân vận động nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. từ Michael Jackson, Queen, U2, The Rolling Stones, Madonna đến Taylor Swift, Rihanna, Adele,… tất cả đều đã đến đây và có cho riêng mình những đêm diễn “để đời”!

Nhắc đến Stade de France là nhắc đến sân vận động lớn nhất nước Pháp và có vẻ sự nổi tiếng của nó không kém cạnh người hàng xóm Wembley là bao. Bao nhiêu ngôi sao từng đặt chân đến Wembley là bấy nhiêu nghệ sĩ từng đặt chân đến Stade de France. Và với bầu không khí lãng mạn cổ điển nơi nước Pháp, việc đến tham dự một concert tại đây chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc và không khí rất khác biệt!

Tọa lạc tại thành phố Osaka, Nhật Bản, sân vận động Yanmar Nagai là sân vận động có sức chứa lớn nhất thành phố Osaka.

Và đây cũng là một sân vận động có sức chứa hàng đầu tại Nhật Bản: Sân vận động Thành phố Shizuoka. Văn hóa xem concert của Nhật Bản vô cùng văn minh và cũng khá khác biệt so với phần còn lại của thế giới nhé, nên ai dự tính đến đây cũng nên suy nghĩ!

Tiếp tục lại là một lời khẳng định: bạn có thể thích hay không thích BTS, bạn có thể phục hay bất phục các thành tích của 7 chàng trai nhà Big Hit, nhưng rõ ràng họ đang làm những điều mà chưa một nghệ sĩ Kpop nào làm được, cũng như chưa một nghệ sĩ Châu Á nào làm được. Và thậm chí, rất nhiều nghệ sĩ Hollywood cũng chưa từng làm được những điều giống như BTS - mà việc thực hiện một tour lưu diễn thế giới 100% ở sân vận động khủng, là một ví dụ điển hình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất