Âm Nhạc

Kpop hè 2020 xác nhận 'gom nhiệt' từ GFRIEND: Khía cạnh hoàn toàn mới từ các cô gái

Nhật Hạ
Chia sẻ

Là 1 trong những "nhóm nhạc mùa hè" của Kpop, GFRIEND sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong lần trở lại này?

Crossroad – MV

Dường như mùa hè là thời điểm mà nhiều Idol “chọn mặt gửi vàng” để comeback. Nhiều người cho rằng đây là lúc các ca khúc sôi động, mang màu sắc vui nhộn sẽ lên ngôi. Mới đây GFRIEND cũng chính thức xác nhận về màn “tái xuất” của mình vào tháng 7 tới. Là 1 trong những “nhóm nhạc mùa hè” của Kpop, lần này GFRIEND sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho hè 2020?

Cụ thể, các cô gái sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 13/7 tới với mini album mang tiêu đề 回: SONG OF THE SIRENS. Được biết đây là phần tiếp theo của 回:LABYRINTH trước đó. Theo nhiều nguồn tin, hiện GFRIEND đã quay xong MV chủ đề. Không những vậy, đại diện của Source Music còn tiết lộ rằng màn “tái xuất” này của các các cô gái sẽ đánh dấu 1 sự thay đổi mạnh mẽ, mang tới 1 khía cạnh hoàn toàn mới của GFRIEND. Điều này càng khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại của các cô gái. Đây là lần trở lại đầu tiên của GFRIEND sau 5 tháng kể từ khi phát hành回:LABYRINTH hồi tháng 2.

Là 1 trong những nhóm nhạc mang phong cách đặc biệt, các fan hâm mộ không khỏi “đoán già đoán non” về sự thay đổi lần này của các cô gái. Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng hy vọng rằng ca khúc lần này của GFRIEND sẽ được nhiều người biết tới hơn. Sở hữu dàn vocal đỉnh cùng vũ đạo thuộc top khó của Kpop, nhưng các ca khúc của GFRIEND dường như vẫn kén tai người nghe, bởi vậy các cô gái thường không trụ vững các thành tích trên BXH.

Với hứa hẹn về “sự thay đổi mạnh mẽ”, khán giả và các fan hâm mộ hy vọng rằng lần trở lại này của GFRIEND sẽ mang đến sự bùng nổ mới cho các cô gái. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ màn “tái xuất” của GFRIEND nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất