Âm Nhạc

GFriend 'bay màu' khỏi dàn line up Music Core tuần này dù mới comeback: Thêm bằng chứng Big Hit 'nghỉ chơi' MBC

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi hoang mang trước việc GFriend không tham gia quảng bá tại Music Core dù mới comeback.

Vừa qua, đường đua Kpop tháng 2 đã chứng kiến sự trở lại của nhóm GFriend với ca khúc chủ đề Crossroads. Đây là màn comeback đầu tiên của GFriend kể từ khi Big Hit Ent “thâu tóm” Source Music. Bên cạnh MV đỉnh từ phần nhìn đến phần nghe, các fan cũng đã rất trông chờ sân khấu Crossroads của GFriend quảng bá ở các show âm nhạc. Tuy nhiên mới đây, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi GFriend không có trong line up biểu diễn Music Core tuần này dù mới vừa comeback.

GFriend không có trong line up biểu diễn Music Core tuần này dù mới comeback với Crossroads.

MV Crossroads của GFriend

Cụ thể, các fan phát hiện GFriend không có trong line up biểu diễn Music Core tuần này được diễn ra vào ngày 7/2 khi nhà đài MBC đã đăng tải danh sách nghệ sĩ lên trang chủ. Danh sách này bao gồm 15 nghệ sĩ có những màn comeback lẫn debut trong tuần vừa qua, nhưng bất ngờ lại vắng GFriend dù nhóm đã tái xuất vào ngày 3/2 vừa qua. Music Core của đài MBC là một trong những sân khấu quảng bá nổi bật mà hầu như các nghệ sĩ khi trở lại đều tham gia, tuy nhiên lần này lại thiếu vắng GFriend. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm “chắc nịch” nghi vấn Big Hit Entertainment và nhà đài MBC đã có “hiềm khích”.

Nhà đài MBC đã đăng tải danh sách nghệ sĩ tham dự Music Core tuần này nhưng không có GFriend.

Nhóm GFriend.

Nghi vấn này xuất hiện từ cuối năm ngoái với vụ việc Big Hit không để BTS tham gia MBC Gayo Daejejeon 2019 do lịch trình nước ngoài, nên nhà đài đã không cho TXT và GFriend tham gia chương trình nhạc hội cuối năm. Mặc dù sau đó cả Big Hit và MBC đã lên tiếng phủ nhận nhưng sự hoài nghi ấy vẫn được dư luận bàn tán. Tân binh TXT trước đó có màn comeback với Run Away cũng không tham gia quảng bá tại Music Core. Và mới đây nhất là GFriend không có trong line up biểu diễn Music Core tuần này dù vừa trở lại không lâu.

Fan cho rằng MBC và Big Hit “nghỉ chơi” nhau từ việc BTS tham gia MBC Gayo Daejejeon 2019 do lịch trình nước ngoài.

TXT cũng đã không quảng bá ở sân khấu nhà đài MBC đợt comeback vừa rồi.

Bên cạnh không có tên trong dàn nghệ sĩ biểu diễn Music Core tuần này, GFriend cũng chưa có thông báo nào về lịch trình quảng bá ở các show hay chương trình phát thanh trực thuộc nhà đài MBC. Khán giả hoang mang không biết rằng vụ việc lần này xuất phát từ phía Big Hit không cho “gà nhà” tham dự hay là do MBC “thù dai” nên “cấm cửa” GFriend. Hiện cả hai bên nhà đài lẫn công ty đều đang giữ im lặng về vụ việc này.

Hiện GFriend cũng không có lịch trình quảng bá từ bất kì chương trình nào của đài MBC.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin vụ việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất