Âm Nhạc

Chuyện gì khiến các thành viên GFriend vừa khóc nức nở vừa xin lỗi fan không ngừng thế này?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã không khỏi xót xa trước khoảnh khắc các thành viên GFriend khóc nức nở thế này.

Vừa qua, nhóm GFriend là một trong số những cái tên nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ Kpop với màn comeback cùng Crossroads. Đây là màn tái xuất đầu tiên của GFriend kể từ khi Source Music về chung nhà cùng Big Hit Entertainment. Và để quảng bá cho sản phẩm mới, không chỉ tham gia các show âm nhạc hàng tuần, nhóm GFriend cũng tổ chức các buổi fansign giao lưu cùng với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ đã không khỏi xót xa trước hình ảnh các thành viên GFriend khóc nức nở trong buổi fansign gần đây.

GFriend khóc nức nở trong buổi fansign gần đây khiến fan lo lắng.

MV Crossroads của GFriend.

Theo đó, nhóm GFriend đã đến sự kiện fansign của họ với sự góp mặt của hàng trăm fan tại Yangcheon, Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngay sát giờ sự kiện chuẩn bị bắt đầu, các nhân viên bất ngờ thông báo rằng buổi fansign này sẽ bị hủy do sự bùng phát của coronavirus. Theo người hâm mộ có mặt tại sự kiện, nhóm GFriend dường như đã không nhận được bất kỳ thông báo trước đó về việc hủy bỏ buổi fansign này. Một số fan còn nghĩ rằng thông báo ấy là một “trò đùa”, người hâm mộ vẫn hoang mang trước sự thật rằng GFriend không được thông báo trước.

Hình ảnh GFriend trong buổi fansign.

Đứng trước tình cảnh bất ngờ này, các thành viên GFriend đã vô cùng bối rối vì họ biết người hâm mộ đến từ nhiều nơi khác nhau, đã đầu tư vào chuyến đi để đến đây gặp mình. Các thành viên của GFriend đã không ngừng xin lỗi với những người hâm mộ vì sự cố này. Trong khi xin lỗi, một số thành viên đã không cầm được nước mắt mà khóc nức nở. Các fan vừa xót GFriend vừa bày tỏ sự thất vọng của họ đối với sự quản lý kém của công ty, hủy bỏ sự ngay phút cuối cùng như thế. Hiện tại phía Source Music vẫn im lặng, chưa lên tiếng giải thích rõ hơn về vấn đề này.

Hủy sự kiện sát giờ khiến các thành viên GFriend rất bối rối và không cầm được nước mắt.

Đoạn clip tại buổi fansign GFriend.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật diễn biến tiếp theo của vụ việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất