Âm Nhạc

Dù chưa từng gặp mặt, 'cha đẻ' của BTS vẫn hỗ trợ GFRIEND hết mình trong album mới

Nhật Hạ
Chia sẻ

Đây đã trở thành những động lực giúp GFRIEND có thể tiếp tục kiên trì và chăm chỉ theo đuổi đam mê của mình.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng GFRIEND đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với album Labyrinth cùng MV ca khúc chủ đề Crossroads khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của GFRIEND kể từ khi xác nhập dưới trướng Big Hit Entertainment, bởi vậy các khán giả càng thêm tò mò về sự thay đổi cũng như hỗ trợ từ Big Hit dành cho các cô nàng.

Chia sẻ về điều này, em út Umji đã chia sẻ: “Album lần này của chúng em đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Bang Shin Hyuk, cũng như đội ngũ sản xuất và hình ảnh của Big Hit trong suốt quá trình sản xuất album cũng như quay video. Bởi vậy câu chuyện mà chúng em muốn truyền tải thông qua album đã trở nên chi tiết và rõ ràng hơn”.

Tuy về dưới trướng Big Hit Entertainment nhưng Sowon khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng mình chưa từng gặp trực tiếp “cha đẻ” của BTS: “Dù chưa gặp Bang Shin Hyuk bao giờ, tuy nhiên ông vẫn nói những điều tuyệt vời với chúng em thông qua những nhân viên trong công ty. Chủ tịch Bang đã nói rằng: GFRIEND có sức hấp dẫn mà không ai có được, bởi vậy tôi hy vọng rằng mình sẽ mang đến nhiều nội dung để giúp GFRIEND có thể làm nổi bật sức hút đặc biệt đó. Không những vậy, họ còn giúp đỡ chúng em về cả vật chất và tư tưởng. Điều này đã thúc đẩy sự chăm chỉ và mạnh mẽ của mỗi thành viên.”

Cô nàng cũng chia sẻ vai trò đặc biệt của Bang Shin Hyuk trong album lần này: “Bang Shin Hyuk và các nhân viên đã nỗ lực rất nhiều cho sự trở lại lần này của chúng em. Ông còn tham gia viết lời và sản xuất ca khúc nữa, bởi vậy chúng em có thể cảm nhận sự hỗ trợ mà chủ tịch Bang dành cho mình. Trong suốt quá trình từ khi chuẩn bị album đến giờ, chúng em cảm thấy rất vui vẻ và hài lòng với những gì sẽ xảy đến trong tương lai.

Trước chia sẻ từ Sowon, Yuju nhanh chóng thể hiện sự đồng tình: “Em cũng cảm thấy vậy, chúng em rất biết ơn vì đã nhận được nhiều sự hỗ trợ đến thế, đây sẽ là động lực thúc đẩy chúng em chăm chỉ hơn nữa”.

Với những chia sẻ của GFRIEND cùng sự bùng nổ của Labyrinth, fan hâm mộ có thể yên tâm về những hỗ trợ mà Big Hit dành cho các cô gái. Hy vọng rằng sự trở lại này sẽ mang đến những thành công tuyệt vời cho GFIEND. Cùng thưởng thức ca khúc mới của các cô gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất