Âm Nhạc

Genie Music Awards 2018: Xem ngay màn kết hợp 'nóng-hơn-lửa' của BTS và Charlie Puth

Thế Bảo
Chia sẻ

Lần đầu tiên, nghệ sĩ Âu Mỹ và ban nhạc Hàn Quốc cùng hòa giọng trên sân khấu cực kì hoành tráng trong khuôn khổ lễ trao giải mới tại Hàn Quốc.

Lần đầu tiên, nghệ sĩ Âu Mỹ và ban nhạc Hàn Quốc cùng hòa giọng trên sân khấu cực kì hoành tráng trong khuôn khổ lễ trao giải mới tại Hàn Quốc. Cụ thể đó chính là BTSCharlie Puth trên sân khấu MBC Plus X Genie Music Awards (MGA) vào thứ 3 vừa qua.

Trước đó, BTS và Puth đã có những màn nhá hàng fan về màn kết hợp cùng nhau suốt một tháng trời khiến fan đứng ngồi không yên, và thực sự màn trình diễn này không hề làm thất vọng mọi người chút nào. Lần này, họ hát cùng nhau không những 1 bài mà tận ba bài, đặc biệt ca khúc cuối Fake Love, Charlie Puth bất ngờ hòa giọng phần điệp khúc khiến toàn bộ khán giả vô cùng bất ngờ, vì điều này rất hiếm nghệ sĩ Âu Mỹ nào làm trước đó. Điều đó đã thể hiện Charlie Puth có lòng hâm mộ khá lớn đối với nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc này.

Toàn bộ màn trình diễn tại đây.

Ngoài phần trình diễn được mong đợi nhất lễ trao giải của Charlie Puth, cũng có nhiều ngôi sao khác từ Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia, như Wanna One, TWICE, Momolannd, R&B Vibe, Generations,…. Và không nằm ngoài dự đoán, BTS là nghệ sĩ dẫn đầu nhiều hạng mục nhất tại lễ trao giải này.

Hình ảnh BTS bên cúp trao giải.

Đây sẽ tiếp tục là cầu nối văn hóa giữa 2 làng nhạc USUK và Kpop, thắt chặt 2 làng nhạc lớn nhất hiện nay hơn nữa. Và biết đâu, Charlie Puth và BTS sẽ sớm ra mắt 1 ca khúc hợp tác với nhau. Có lẽ như 2 FC không thể chờ thêm điều đấy được nữa rồi đấy Puth ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất