Âm Nhạc

'Gây hấn' cả showbiz: không lạ gì Eminem có màn comeback hút nhất tuần qua

Minh Khôi
Chia sẻ

Đẳng cấp của 1 "Rap God" mà người đời thường xưng tụng rõ ràng không sai nhỉ?

Trong bài viết Một tuần US-UK đầy biến động: người ra MV mới để 'đá xéo', kẻ thì mặc kệ tâm bão xung quanh để khảo sát các MV hot nhất trong tuần lễ từ 10/9 đến 16/9/2018, SAOStar đã đặt câu hỏi cho độc giả như sau: Tuần qua, đâu là MV mà bạn cảm thấy ưng ý nhất nào? Và câu trả lời khiến cho chúng ta không phải bất ngờ…

Đây là kết quả của cuộc khảo sát nho nhỏ đó đây!

Dẫn đầu bảng thăm dò ý kiến không phải là những cái tên đình đám hiện nay, mà thuộc về Chúa tể nhạc Rap - Eminem. Điều này chứng tỏ đẳng cấp không thể nghĩ bàn của anh là bất biến trong lòng người nghe nhạc! 36% là con số vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, màn trở lại này của Eminem không đơn giản và êm ả như chúng ta tưởng vì với màn tái xuất này, ông hoàng Rap như muốn “gây sự” với cả Hollywood khi liên tục “gọi hồn” tất tần tật các nghệ sĩ đình đám hiện nay vào lời rap.

KILLSHOT là đĩa đơn mở đường cho album phòng thu mới nhất của Eminem - Kamikaze

Cụ thể, huyền thoại làng rap Eminem đã trở lại đầy bất ngờ với album mới mang tên Kamikaze vào đầu tháng 9 này. Và album cũng như bao lần trước, nam rapper nhắc đến một loạt những tên tuổi khác bằng những lời “nhắc nhở uyên thâm”. Và KILL SHOT ra mắt vào hôm qua (14/9) cũng được Eminem chăm chút cho trình làng với mục đích “đá xéo” Machine Gun Kelly. Điều đặc biệt hơn cả là trong ca khúc mới này, huyền thoại rap cũng đề cập đến loạt sao Taylor Swift, Iggy Azalea, Rihanna, 2Pac, Diddy và cả Jay-Z.

Cuộc chiến ồn ào của với Cardi B mấy ngày qua đã khiến cả thế giới được một phen “nhộn nhịp thị phi”. Và vẫn là cá tính mặc kệ đời của chị đại làng rap, Nicki Minaj vẫn ra mắt MV mới ngay trong tâm bão này. Ca khúc Barbie Dream được Nicki Minaj chăm chút về cả phần nhìn lẫn phần nghe. Một MV chỉn chu và vẫn giữ nguyên được cái chất không lẫn vào đâu được của cô nàng rapper này. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu vì sao Nicki đứng ở vị trí thứ 2 với 27% số phiếu bầu.

Nhẹ nhàng dừng chân ở vị trí thứ 3 với 25% - vẫn là giọng ca quyến rũ có chiều sâu đó, vẫn là những giai điệu ma mị cuốn hút đó, nàng thơ Lana Del Rey đã trở lại với một ca khúc mới mang tên Mariners Apartment Complex. Thêm vào đó, ngày 18/9 tới đây Venice Bitch cũng đã được cô nàng này cho ra mắt. Nếu bạn là một fan của dòng nhạc Dream pop, nếu bạn say mê những bản nhạc bí ẩn, liêu trai và nếu bạn từng đắm chìm vào Summertime Sadness thì ca khúc mới này của Lana Del Rey cũng sẽ mang lại cho bạn cảm xúc đa chiều như thế!

Không thể không kể đến màn tái xuất hoành tráng của diva huyền thoại Mariah Carey, giọng ca thiên thần của nước Mỹ. Với màn comeback này, Mariah tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một diva đỉnh cao bằng việc phô bày hết tất cả vẻ đẹp trong giọng hát 5 quãng 8 của mình. GTFO là một bản r&b nhẹ nhàng với một MV không thể nào đơn giản hơn… Tuy nhiên, có vẻ như ta cảm thấy đây là một sản phẩm “nhá hàng” thôi, chỉ là một cuộc “dạo chơi” nho nhỏ - báo hiệu cho màn tái xuất chính thức và hoành tráng của Họa mi thần thánh nước Mỹ, vì thế nên diva huyền thoại chỉ mang về cho mình 10% mà thôi.

Và cũng trong cùng ngày Eminem phát hành ca khúc, nữ ca sĩ Carrie Underwood cũng gửi đến mọi người một ca khúc đầy cảm xúc: Drinking Alone. Dù chưa ra MV cho ca khúc mới toanh này, thế nhưng giọng ca cuốn hút Carrie cũng đã tạo được ấn tượng. Có lẽ tên tuổi của Carrie chưa thực sự nổi bật ở Việt Nam nên vị trí và thứ hạng của cô khá khiêm tốn.

Làng nhạc cuối năm đang bước vào một giai đoạn hơi bình lặng, với không quá nhiều các sản phẩm đột phá, tuy nhiên, ta biết rất rõ tất cả chỉ là “sự bình yên trước cơn bão” mà thôi! Cùng đón chờ những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao từ đây đến cuối năm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất