Âm Nhạc

Độc quyền: Gặp Zero 9 tại Hàn Quốc ngay sau sân khấu nhận giải 'Soribada Best K-Music Awards 2019'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các chàng trai Zero 9 không giấu nổi sự bất ngờ, vui sướng và xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá nhất trong sự nghiệp kể từ khi debut.

Tối 22/8, nhóm nhạc nam Zero 9 là những đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong sự kiện trao giải âm nhạc lớn của Hàn Quốc Soribada Best K-Music Awards 2019. Đặc biệt, các học trò cưng của Tăng Nhật Tuệ đã mang về vinh quang lớn khi vượt qua nhiều đối thủ khác để được vinh danh ở hạng mục Global Entertainer Awards.

Độc quyền: Gặp Zero 9 sau sân khấu nhận giải 'Soribada Best K-Music Awards 2019'.

Sân khấu nhận giải Global Entertainer Awards có ý nghĩa vô cùng to lớn và xúc động đối với các chàng trai Zero 9. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên cả nhóm được vinh danh trong một sự kiện âm nhạc của nước ngoài, được đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ đình đám Kpop và châu Á như Twice, ITZY, Mamamoo, Chung Ha, Oh My Girl, Chang Min,… Tại đây, các chàng trai bày tỏ niềm vui sướng, tự hào cũng như gửi lời cảm ơn tới PD, công ty quản lý, stylist,… và đặc biệt là những người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua.

Zero 9 phát biểu nhận giải tại sự kiện.

Ngay sau sân khấu trao giải Soribada Best K-Music Awards 2019, Saostar đã có cuộc gặp gỡ và phỏng vấn nhanh dành cho nhóm nhạc nam 7 thành viên. Dường như lúc này, các chàng trai vẫn không giấu nổi vẻ bất ngờ, xúc động khi lần đầu tiên nhận giải trong một sự kiện âm nhạc lớn.

Zero 9 phát biểu cảm xúc tại hậu trường sau khi nhận giải.

Phát biểu cảm xúc của mình sau khi nhận giải, các thành viên Zero 9 chia sẻ bản thân cảm thấy vô cùng bất ngờ và xúc động. Trước đó, cả nhóm chỉ đến với tâm lý được trình diễn trên sân khấu theo lời mời của ban tổ chức, mãi cho đến khi tên nhóm được xướng lên ở hạng mục Global Entertainer Awards, tất cả vẫn còn ngỡ ngàng khi biết mình đoạt giải.

Các thành viên vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được giải thưởng.

Zero 9 hứa sẽ cố gắng để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

“Như một giấc mơ có thật” - đó là điều mà thành viên Zero 9 chia sẻ khi nói về thành quả đầu tiên của mình trên đấu trường âm nhạc nước ngoài. Bên cạnh đó, cả nhóm cũng hi vọng trong tương lai, Zero 9 sẽ nhận được thêm nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ các fan để có thêm nhiều giải thưởng nữa trong sự nghiệp. Một lần nữa, xin chúc mừng Zero 9 vì những thành quả xứng đáng mà họ đạt được tại Soribada Best K-Music Awards 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất