Âm Nhạc

Gặp sự cố kỹ thuật tại Coachella: Ariana Grande đăng đàn không tiếc lời yêu thương gửi tới Nicki Minaj

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tình cảm chị em của hai cô nàng thật khiến fan ấm lòng...

Ariana Grande đã hoàn thành sứ mệnh Deadliner của mình tại sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2019 với những màn biểu diễn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong tiết mục của Ariana khi kết hợp cùng Nicki Minaj. Cụ thể, khi đang trình diễn ca khúc Side To Side thì InEar (tai nghe trong ) của Nicki đã gặp sự cố khiến cô không thể nghe được nhạc và rap sai nhịp với nhạc nền. Ca khúc Bang Bang sau đó cũng gặp tình trạng tương tự đã khiến Ariana phải hét lên: “We can't hear anything” (Chúng tôi không thể nghe bất cứ thứ gì ). Sau đó, ban tổ chức đã lên tiếng xin lỗi Nicki và người nhân viên phụ trách phần tai nghe cũng đã bị sa thải ngay lập tức.

Phần trình diễn gặp sự cố của Nicki Minaj.

Ariana đã liên tục thét lên: “Chúng tôi không nghe bất cứ thứ gì”.

Sau sự cố đó, trên mạng xã hội lập tức chia ra hai luồng ý kiến khác nhau, một bên là anti-fan tận dụng cơ hội này để công kích Nicki Minaj và bên còn lại đã lên tiếng trấn an và thông cảm cho giọng ca Anaconda. Ngay sau đó, Ariana đã lên tiếng cám ơn và bảo vệ người chị em thân thiết của mình: “Một lời cảm ơn đặc biệt tới chị yêu Nicki vì đã cùng giải quyết vấn đề với em. Chúng tôi đã không nghe được bất cứ thứ gì. Nhưng năng lượng của khán giả đã khiến chúng tôi vượt qua khó khăn đó. Em yêu chị vô điều kiện và không thể cảm ơn cho hết sự có mặt của chị tại đây. Một khoảnh khắc nữa cho cuốn sách tình bạn này”

Ariana đã gửi lời cảm ơn và bảo vệ Nicki sau sự cố tại sân khấu Coachella.

Fan hâm mộ đã cảm thấy vô cùng ấm áp trước tình cảm mà Ariana và Nicki dành cho nhau. Rất nhiều lời động viên đã được gửi đến Nicki sau đó, fan hy vọng cô sẽ vượt qua được cảm giác tồi tệ này và sẽ tiếp tục hợp tác cùng Ariana trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Thế mới thấy tình cảm “chị ngả em nâng” của Ariana và Nicki tốt như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất