Âm Nhạc

'Gắn mác' idol hàng đầu nhưng EXO phải 'chạy dài' trước BTS, BlackPink hay TWICE về khoản này!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có lẽ nhiều người sẽ khá bất ngờ đấy!

Tròn 2 năm ngày ra mắt MV Monster, người hâm mộ đã đồng lòng tặng cho các chàng trai EXO món quà đặc biệt ý nghĩa. Cụ thể các fan đã kêu gọi “cày view” giúp sản phẩm âm nhạc này “cán mốc” 200 triệu lượt xem. Tuy mất một khoảng thời gian khá lâu nhưng thành tích mới này hẳn cũng khiến boygroup nhà SM ấm lòng bởi tình cảm lớn lao của khán giả.

Cuối cùng các chàng trai cũng có MV đầu tiên chạm ngưỡng 200 triệu view.

Đây là món quà ý nghĩa mà fan dành tặng nhóm sau 2 năm ra mắt sản phẩm âm nhạc này.

MV Monster

Thành tích này tuy là niềm vui với các EXO-L (tên fandom EXO) nhưng lại đem tới sự bất ngờ cho phần đông cư dân mạng. Bởi EXO từ lâu đã là một cái tên hàng đầu Kpop, độ phủ sóng của từng thành viên lan tỏa khắp Châu Á và sang tận trời Tây nhưng nhóm phải mất tận 6 năm để có MV đạt 200 triệu view. 200 triệu là một con số không nhỏ nhưng nó đã dần trở nên bình thường tại Hàn Quốc. Bởi những nhóm nhạc đàn em của EXO như BTS, TWICE, BlackPink… đều có thể dễ dàng chạm tới mốc này trong thời gian ngắn.

MV Fake Love của BTS tuy chỉ mới ra mắt gần 3 tuần nhưng đã hơn 142 triệu view, dự đoán chỉ 1 hoặc 2 tuần nữa boygroup này sẽ dễ đạt 200 triệu view. 7 chàng trai nhà Bit Hit đã càn quét Youtube khi có 8 MV hơn 200 triệu view, trong đó có 4 MV đã hơn 300 triệu view.

BlackPink debut chỉ hơn 1 năm nhưng 4/5 MV của nhóm đã vượt 200 triệu view, thậm chí MV BoombayahAs If It's Your Last đã cán mốc 300 triệu lượt xem.

MV TT của TWICE chưa tới 2 năm đã hơn 350 triệu view, nhóm còn có tận 4 MV vượt 200 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất