Âm Nhạc

Gần 50 triệu lượt xem, thầy trò Only C - Lou Hoàng liên tiếp nhận 'quả ngọt' đầu năm

Minh Trí
Chia sẻ

Đây là điều mà ngay cả nhiều ca sĩ gạo cội Vpop cũng luôn mong đạt được khi ra sản phẩm âm nhạc mới.

Only C - Lou Hoàng không phải là sự kết hợp quá mới mẻ ở Vpop. 3 năm trôi qua, Lou Hoàng và người thầy trong âm nhạc của mình vẫn kiên nhẫn chờ đợi thành quả từ hàng loạt sản phẩm mang dấu ấn của cả hai. Năm 2016, 2 ca khúc Đếm ngày xa emMình là gì của nhau liên tục gây bão trên các bảng xếp hạng, chính thức đánh dấu một năm hoạt động nghệ thuật thăng hoa của cặp thầy trò này.

Đếm ngày xa em - Ca khúc kết hợp được tung ra vào đầu năm nay từ Only C và Lou Hoàng chuẩn bị cán mốc 50 triệu lượt xem trên Youtube.

Và hit solo đầu tay Mình là gì của nhau - Lou Hoàng, được sản xuất bởi người thầy của mình cũng đạt thành tích ấn tượng không kém.

Đếm ngày xa em

Mình là gì của nhau

Mặc dù dính phải lùm xùm không đáng có khi ra mắt ca khúc Mình là gì của nhau, nhưng chẳng thể phủ nhận âm nhạc của Only C và Lou Hoàng đã là “gia vị” rất riêng cho bữa tiệc âm nhạc Vpop 2016. Cùng nhìn lại những thành tích mà bộ đôi đạt được trong các lễ trao giải kết năm:

Làn Sóng Xanh Music Awards

Top 10 nhạc sĩ của năm - Only C

Thành công của Mình là gì của nhau giúp nhạc sĩ Only C là 1 trong 10 “cỗ máy tạo hit” đáng nhớ nhất 2016.

YAN VPOP 20 Music Awards

Top 20 bài hát xuất sắc trong năm - Đếm ngày xa em

Với việc là một trong 20 ca khúc xuất sắc của năm 2016, một lần nữa bản hit đạt gần 50 triệu lượt xem Youtube Đếm ngày xa em ghi nhận thành quả lao động nghiêm túc của thầy trò Only C - Lou Hoàng trong năm 2016.

Đếm ngày xa em mang về giải thưởng kép cho “cặp bài trùng” Vpop này.

Ca sĩ trẻ triển vọng nhất năm - Lou Hoàng

Năm 2016, 2 bản hit Đếm ngày xa emMình là gì của nhau xứng đáng giúp học trò Only C trở thành gương mặt Ca sĩ trẻ đầy triển vọng.

Lou Hoàng vẫn ngày một cố gắng chứng tỏ tài năng của mình qua những bản R&B nhẹ nhàng và mang tính “gây nghiện” cao.

Zing Music Awards

Ca khúc song ca được yêu thích nhất

Năm 2016 sẽ không thể thành công trọn vẹn đối với Lou Hoàng nếu thiếu đi người thầy Only C của anh. Điều này càng được khẳng định hơn khi bản hit Đếm ngày xa em tiếp tục nhận được giải thưởng Ca khúc song ca được yêu thích nhất năm 2016 tại ZMA.

Cùng với Mình là gì của nhau, Đếm ngày xa em cũng đã cán mốc 50 triệu lượt xem MV trực tuyến. Xứng đáng là một trong những ca khúc “gây nghiện” nhất năm 2016.

WeChoice Awards

WeChoice Awards là giải thưởng nhằm tìm ra những gương mặt/sự kiện truyền cảm hứng nhất qua từng năm. Với 2016, Lou Hoàng cùng những tên tuổi khác của Vpop như Hari Won, Erik, Soobin Hoàng Sơn được đề cử cho hạng mục Ca sĩ mới nổi bật nhất.

Lou Hoàng xứng đáng với việc truyền cảm hứng cho giới trẻ qua những bản hit nhẹ nhàng và bắt tai của mình.

Kết:

Vpop 2016 trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi màn debut của các tân binh, những tên tuổi trẻ, giàu năng lượng và luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày như Lou Hoàng. Đây quả là tín hiệu đáng mừng cho làng nhạc Việt. Cùng chờ đón những sản phẩm chất lượng sắp tới của cặp thầy trò này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất