Âm Nhạc

BTC Cống Hiến: 'Có nghệ sĩ muốn tài trợ tiền chỉ để được hát trong đêm trao giải'

JoongKi
Chia sẻ

Ngoài ra, BTC Cống Hiến 2017 còn tiết lộ chương trình sẽ quy tụ dàn sao "khủng" trình diễn như: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn,...

Hôm nay, tại Hà Nội và TP HCM, lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống Hiến lần 12 - 2017 đã diễn ra với sự tham gia của gần 100 phóng viên báo chí. Các nhà báo sẽ bầu chọn cho 9 hạng mục gồm: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm đã được công bố vào tháng 2 vừa qua.

Rất đông giới báo chí quy tụ tại buổi lễ bình chọn năm nay.

Đây luôn là giải thưởng thu hút sự chú ý không chỉ của khán giả yêu nhạc mà còn của giới chuyên môn, nhà báo.

Bầu chọn trong Cống Hiến là một trong những bước thể hiện sự dân chủ, công khai minh bạch và là sự đánh giá công tâm, khách quan của phóng viên qua lá phiếu bình chọn - những yếu tố góp phần làm nên uy tín của giải trong nhiều năm qua. Các phóng viên bầu chọn và niêm phong trước khi gửi cho Ban tổ chức. Kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính là đạo diễn âm nhạc sẽ “phù phép” cho bữa tiệc sôi động lần này.

MC Nguyên Khang của chương trình.

Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20h00 ngày 25/4/2017 tại Nhà hát TP HCM, THTT trên VTV9. Ngoài phần trao giải, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn,… Qua bàn tay đạo diễn âm nhạc của Dương Khắc Linh, Cống Hiến 2017 hứa hẹn mang đến một sân khấu vừa trẻ trung, vừa sang trọng, ấm cúng và tôn vinh được những sản phẩm, người nghệ sĩ đã ghi dấu ấn trong năm qua.

Ngoài ra tại buổi lễ bình chọn, BTC Cống Hiến còn chia sẻ sự việc có nghệ sĩ không có tên trong đề cử, nhưng sẵn sàng chi nhiều tiền tài trợ để được trình diễn. BTC đã không đồng ý bởi quan điểm: Những ca sĩ hát trong trao giải ưu tiên hàng đầu là dành cho các ca sĩ có tên trong đề cử. Tiếp đến, có thể ca sĩ không có tên trong đề cử nhưng phù hợp với kịch bản của chương trình.

Đông Nhi

Soobin Hoàng Sơn

Hồ Ngọc Hà

Noo Phước Thịnh sẽ đem đến những màn trình diễn nhiều màu sắc trong đêm trao giải sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất