Âm Nhạc

Gác mọi ồn ào, Thu Minh vẫn chứng tỏ đẳng cấp Diva tại 'Duyên dáng Việt Nam'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thu Minh cùng dàn nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình đã mang đến một đêm nhạc để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Tối 5/1, chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Hơn 2 tiếng đồng hồ, khán giả mãn nhãn với chuỗi tiết mục đầu tư hoành tráng, chỉn chu cùng sự thăng hoa của dàn nghệ sĩ tên tuổi trên sân khấu. Tất cả khiến người xem chìm đắm trong không gian âm nhạc đẳng cấp, dành những tràng vỗ tay không ngớt cho phần thể hiện của những giọng ca tên tuổi như Phương Thanh, Lệ Quyên, Thu Minh, Đức Tuấn…

Đặc biệt, một trong những phần trình diễn mà khán giả vô cùng chờ đợi đó chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Minh. Mang đến chương trình bản hit quen thuộc - Bay, nữ ca sĩ đã khiến bầu không khí của đêm nhạc “bùng cháy” hơn bao giờ hết. Xuyên suốt màn trình diễn đặc biệt này, khán giả có mặt không ngừng hò reo cổ vũ theo từng giai điệu mà Thu Minh mang lại. Bên cạnh đó cô cũng là người khép lại đêm nhạc bằng ca khúc chủ đề của chương trình cùng các ca sĩ như Giang Hồng Ngọc, Lân Nhã, Phương Vy, Quốc Thiên.

Thu Minh xuất hiện rạng rỡ xinh đẹp trong đêm nhạc.

Nữ ca sĩ mang tới bản hit gắn liền với sự nghiệp bằng ca khúc Bay dành tặng khán giả.

Sự máu lửa cùng giọng ca nội lực của Thu Minh đã “đốt cháy” không khí đêm nhạc.

Trước đó, Giang Hồng Ngọc - Phương Vy - Quốc Thiên - Lân Nhã hát mở màn chương trình ca khúc Gọi tên bốn mùa, sáng tác Trịnh Công Sơn.

Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Gái xuân cùng vũ đoàn. Đây là bài hát lần đầu tiên cô hát live trên sân khấu do ban tổ chức lựa chọn.

Võ Hạ Trâm trình bày Về hát giữa mùa xuân. Mặc dù ngày cưới gần kề nhưng nữ ca sĩ tích cực tham gia tập luyện để mang đến phần thể hiện chỉn chu nhất.

Ca sĩ Lân Nhã xuất hiện ấn tượng với vẻ lãng tử giữa lòng Sài Gòn xưa trong ca khúc Cô hàng cà phê. Đạo diễn khéo léo đưa khán giả về những thập niên trước với những hàng quán được bố trí ngay trên sân khấu.

Quốc Thiên hát Sài Gòn cà phê sữa đá.

Phần biểu diễn của Phương Thanh nhận nhiều tràng vỗ tay của khán giả ngay khi cô cất giọng hát không lẫn vào đâu được. Sân khấu ấn tượng với màn mưa gây hiệu ứng mưa thật khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Ca sĩ Đức Tuấn thể hiện hai ca khúc Tình ca phốTango kỷ niệm.

Phần 4 Khoảng lặng mùa đông, Lệ Quyên hát Đêm đông với chất giọng mộc mạc, giản dị nhưng vẫn hút khán giả tại chương trình.

Phương Vy trình bày ca khúc của Lê Uyên Phương - Một ngày vui mùa đông.

Ngàn ước mơ Việt Nam được thể hiện qua tiếng hát của Uyên Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất