Âm Nhạc

Ga In tiết lộ bí mật đằng sau cảnh ‘khỏa thân’ trong MV mới

Chia sẻ

Thành viên nhóm Brown Eyed Girls chia sẻ quá trình thực hiện những cảnh quay gợi cảm trong MV “Brave New World” mà không bị nhà đài thổi còi.

Đầu tháng 11, nhóm Brown Eyed Girls tung ra album thứ sáu BASIC sau gần 2 năm rưỡi vắng mặt trên sân khấu Kpop.

Mở đường cho BASIC là MV ca khúc Brave New World được thực hiện với ý tưởng khá độc đáo. Trong MV, có phân cảnh gợi cảm của thành viên Ga In như ngồi trong một đường hầm, thân hình được trát ánh bạc.

Cảnh quay Ga In chỉ mặc nội y, đắp silicon và trát bột ngọc trai lên người trong MV.

Cảnh quay Ga In chỉ mặc nội y, đắp silicon và trát bột ngọc trai lên người trong MV.

Mới đây, Brown Eyed Girls làm khách mời trong chương trình One Night TV Entertainment của đài SBS. Nhắc đến MV Brave New World, người dẫn chương trình tò mò hỏi: “Khi xem MV này, tôi tự hỏi có bao nhiêu cảnh khỏa thân mà Ga In đóng” khiến thành viên Jae ngạc nhiên: “Ồ, có chuyện đó ư?”. Ngay sau đó, Ga In lên tiếng: “Tôi đã che đậy những chỗ cần che. Tôi mặc khá thiếu vải nhưng cũng xem xét sao cho lượng hóa trang trên cơ thể đủ mức độ che đậy như quần áo vậy”.

Brown Eyed Girls trong chương trình One Night TV Entertainment.

Brown Eyed Girls trong chương trình One Night TV Entertainment.

Nữ ca sĩ gợi cảm giải thích tiếp: “Tôi trát bột ngọc trai lên người, từ đầu tới chân. Đầu tiên, tôi mặc nội y trước, sau đó phủ kín cơ thể bằng silicon và sau đó trát bột lên. Tôi nghĩ MV ra mắt hay hơn những gì tôi đã mong đợi”.

Cách đây không lâu, phiên bản MR Removed (đã loại bỏ phần nhạc nền thu sẵn) trên sân khấu của Brave New World nhận được lời khen ngợi của khán giả. Người hâm mộ khá hài lòng với giọng hát live của 4 cô gái Brown Eyed Girls.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất