Âm Nhạc

(G)-IDLE tái xuất: Bài hát bắt tai nhưng có thành viên chỉ hát được… 'dăm ba' từ vô nghĩa

Tùng Dương
Chia sẻ

Các cô nàng (G)-IDLE đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với một ca khúc vô cùng mới lạ.

Chiều ngày 26/2, các cô nàng tài nằng (G)-IDLE đã chính thức trở lại đường đua K-Pop tháng 2 với MV mới toanh Senorita, nằm trong mini album thứ 2 I MADE. Được biết, ca khúc thuộc thể loại dance pop, do chính trưởng nhóm Soyeon sáng tác và sản xuất. Với phần beat bắt tai, giọng ca và thần thái cuốn hút của từng thành viên cùng bối cảnh MV, trang phục được đầu tư hoành tráng, Senorita hứa hẹn sẽ lại một lần nữa khẳng định tên tuổi của (G)-IDLE trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

(G)-IDLE đã chính thức tái xuất với ca khúc chủ đề Senorita, nằm trong mini album thứ 2 mang tên I MADE.

Giai điệu bắt tai là thế, nhưng nhiều người lại khá thắc mắc về phần lời của thành viên Shuhua. Ca khúc dài gần 4 phút nhưng cô nàng chỉ cất giọng vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi và phần lời không hề mang ý nghĩa khi chỉ có vài ba từ ngân nga “ơ u âu”. Nhiều fan đã giải thích rằng do phát âm tiếng Hàn của Shuhua khá yếu nên Soyeon mới chia cho cô nàng phần lời dễ đến… vô nghĩa như vậy.

Do Shuhua là người Đàn Loan nên phát âm tiếng Hàn của cô nàng khá yếu.

Chỉ trong một buổi chiều, không chỉ được xem MV mới, các fan của (G)-IDLE còn đón thêm tin vui từ thần tượng khi MV debut của nhóm có tên Latata đã chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của (G)-IDLE đạt mốc view khủng này. Cùng chúc mừng (G)-IDLE với “niềm vui nhân đôi” này nhé!

Khoảnh khắc MV Latata đạt 100 triệu lượt xem.

Cùng chúc mừng (G)-IDLE và đừng quên ủng hộ MV mới nhất của các cô nàng nhé!

MV Senorita - (G)-IDLE

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất