Chiều ngày 26/2, các cô nàng tài nằng (G)-IDLE đã chính thức trở lại đường đua K-Pop tháng 2 với MV mới toanh Senorita, nằm trong mini album thứ 2 I MADE. Được biết, ca khúc thuộc thể loại dance pop, do chính trưởng nhóm Soyeon sáng tác và sản xuất. Với phần beat bắt tai, giọng ca và thần thái cuốn hút của từng thành viên cùng bối cảnh MV, trang phục được đầu tư hoành tráng, Senorita hứa hẹn sẽ lại một lần nữa khẳng định tên tuổi của (G)-IDLE trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.
Giai điệu bắt tai là thế, nhưng nhiều người lại khá thắc mắc về phần lời của thành viên Shuhua. Ca khúc dài gần 4 phút nhưng cô nàng chỉ cất giọng vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi và phần lời không hề mang ý nghĩa khi chỉ có vài ba từ ngân nga “ơ u âu”. Nhiều fan đã giải thích rằng do phát âm tiếng Hàn của Shuhua khá yếu nên Soyeon mới chia cho cô nàng phần lời dễ đến… vô nghĩa như vậy.
Chỉ trong một buổi chiều, không chỉ được xem MV mới, các fan của (G)-IDLE còn đón thêm tin vui từ thần tượng khi MV debut của nhóm có tên Latata đã chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của (G)-IDLE đạt mốc view khủng này. Cùng chúc mừng (G)-IDLE với “niềm vui nhân đôi” này nhé!
MV Senorita - (G)-IDLE