Âm Nhạc

(G)I-DLE gây tranh cãi khi line hát của Soyeon hoàn toàn áp đảo các thành viên từ bài chủ đề đến b-side

Điệp phan
Chia sẻ

Chuyện phân chia line hát của (G)I-DLE vẫn chưa kết thúc tranh cãi kể từ khi debut đến nay.

(여자)아이들((G)I-DLE) - 'Oh my god' Official Music Video

Mới đây, (G)I-DLE chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album thứ 3 mang tên I Trust cùng ca khúc chủ đề Oh My God. Ở lần comeback này, (G)I-DLE hoàn toàn gây ấn tượng với chất lượng âm nhạc cùng sự đầu tư hoành tráng về hình ảnh. Sau khi Queendom kết thúc, tài năng và danh tiếng của (G)I-DLE ngày càng được công nhận, độ nổi tiếng của các thành viên cũng dần cân bằng, không còn là “Soyeon và những người bạn” như hồi mới debut. Mặc dù độ phổ biến công chúng của tất cả thành viên (G)I-DLE đều đã tăng nhưng ở lần trở lại này, vấn đề thường xuyên gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ (G)I-DLE vẫn còn xuất hiện, đó là việc chia line hát giữa các thành viên.

(G)I-DLE tiếp tục gây tranh cãi với việc phân chia thời lượng hát của các thành viên trong Oh My God.

Trên các trang cộng đồng mạng lớn gần đây đã đăng tải bài thảo luận về sự chênh lệch giữa thời lượng hát của Soyeon và các thành viên khác, đặc biệt là Miyeon và Shuhua. Trong ca khúc chủ đề Oh My God, mặc dù là main vocal nhưng Miyeon chỉ được hát 15 giây, trong khi đó, Soyeon hoàn toàn áp đảo với 48.5 giây. Soyeon là thành viên nổi bật nhất (G)I-DLE từ trước khi debut vì tài năng nổi trội ở mọi mảng, từ hát, rap, nhảy đến sản xuất âm nhạc, vì thế không quá khó hiểu khi Cube dành trọn “spotlight” cho cô nàng ở màn debut của (G)I-DLE.

Soyeon là thành viên nổi bật nhất (G)I-DLE từ trước khi debut vì tài năng nổi trội ở mọi mảng, từ hát, rap, nhảy đến sản xuất âm nhạc, vì thế không quá khó hiểu khi Cube dành trọn “spotlight” cho cô nàng ở màn debut của (G)I-DLE.

Mặc dù là giọng ca chính nhưng Miyeon chỉ được hát vỏn vẹn 15 giây trong ca khúc chủ đề Oh My God.

Mặc dù là giọng ca chính nhưng line hát của Miyeon trong ca khúc chủ đề vô cùng ít ỏi.

Tuy nhiên, đến nay đã 2 năm, trải qua 5 đợt comeback nhưng sự chênh lệch về thời lượng thể hiện của Soyeon và các thành viên khác trong các bài hát của (G)I-DLE vẫn còn rất lớn. Nhiều người cho rằng việc chia line hát của Cube không hoàn toàn dựa vào vị trí mà dựa vào mức độ phù hợp của thành viên đó đối với bài hát, nhưng tình trạng Miyeon và Shuhua xuất hiện ngắn ngủi trong màn trình diễn của (G)I-DLE khiến một bộ phận người hâm mộ không khỏi “ấm úc” cho bias của mình, đặc biệt Miyeon là giọng ca chính nhưng line hát chỉ bằng, thậm chí là thua lead vocal của nhóm cũng là điều các fan cảm thấy bất công cho thần tượng. Không chỉ bài hát chủ đề, ngay cả những ca khúc b-side, thời lượng hát của Shuhua, Yuqi cũng không “khá khẩm” hơn là bao với vỏn vẹn từ 5 đến 6 giây.

Ở bài b-side, line hát của Miyeon, Shuhua, Yuqi cũng không khá khẩm hơn.

(G)I-DLE là tổ hợp những thành viên sở hữu tài năng và sức hút khác nhau, ai cũng có thế mạnh của riêng mình, vì thế người hâm mộ hy vọng ở những lần comeback sau, Cube sẽ cân bằng và làm nổi bật được tất cả thế mạnh của các thành viên, nếu làm được điều này sẽ giảm được tranh cãi nội bộ trong fandom và có thể giúp(G)I-DLE vươn cao hơn nữa.

Người hâm mộ hy vọng ở những lần comeback sau, Cube sẽ cân bằng và làm nổi bật được tất cả thế mạnh của các thành viên.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất