Âm Nhạc

G-Dragon: 'Tôi gặp khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần khi sản xuất album mới'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thủ lĩnh BigBang đã có những chia sẻ lần đầu về sự trở lại của mình.

G-Dragon chính thức trở lại với hình ảnh 1 nghệ sĩ solo cùng mini album Kwon Ji Yong. Không những thế, ngày 10/6 anh chàng cũng đã khởi động tour diễn mang tên G-DRAGON 2017 CONCERT: ACT III, M.O.T.T.E tại SVĐ World Cup Seoul thu hút 40.000 khán giả. Thành công là vậy, nhưng những chia sẻ mới nhất từ chàng thủ lĩnh BigBang lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ: “Tôi đã trải qua khó khăn cả về mặt thể chất lẫn tinh thần khi sản xuất album này” - G-Dragon tự sự.

GD phát hành album lấy tên thật của mình làm tựa đề.

Cùng thời điểm là concert thu hút 40.000 fan tại Seoul.

Tuy nhiên, tôi biết ơn mỗi ngày vì đều được đứng trước tất cả các bạn và cống hiến. Đó chính là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi. Và ngay lúc này, tôi cảm thấy mình như đang sống trong chính giấc mơ đó. Concert này sẽ không thể diễn ra nếu không có tình yêu và sự ủng hộ từ các fan” - GD trải lòng trong concert của mình.

“Concert này sẽ không thể diễn ra nếu không có tình yêu và sự ủng hộ từ các fan”.

Nói về tựa đề album mới Kwon Ji Yong, anh chàng chia sẻ: “Thành thật mà nói đến thời điểm này, nhiều khi tôi cũng không phân biệt được giữa giấc mơ và thực tế. Vì thế, tôi sẽ cố gắng tập trung hết sức dù có là 1 Kwon Ji Yong bình thường hay 1 G-Dragon lôi cuốn”.

GD cũng nói về việc nhập ngũ của mình: “Tôi sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự vào năm 2018. Vì vậy, tương lai gần của tôi sẽ thế nào đến cả tôi cũng không hay. Có nhiều người hỏi tôi, khi trở về ở tuổi 32 thì còn ổn không? Tôi nghĩ là sẽ thực sự không ổn đó vì lúc đấy tôi không thể vẽ móng tay chất lừ như bây giờ” - Anh chàng hài hước.

Sau Seoul, G-DRAGON 2017 CONCERT: ACT III, M.O.T.T.E sẽ đi đến nhiều nơi trên thế giới, cụ thể là 19 thành phố lớn. Một số phần trình diễn bùng nổ tại concert đầu tiên trong tour diễn này:

G-Dragon thể hiện ca khúc BullSh*t với phong cách và vũ đạo ấn tượng.

What’s Up, R.O.D - G-Dragon ft CL.

G-Dragon lần đầu biểu diễn ca khúc Untitled, 2014 - Bản hit đang làm mưa làm gió các BXH âm nhạc trong nước và thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất